TIN TỨC » Tin trong ngày

Những chàng trai độc thân có sức hút nhất thế giới

Thứ ba, 22/11/2011 09:35

Hoàng tử Anh Harry hay người đồng sáng lập mạng xã hội Facebook - Mark Zuckerberg - là những chàng trai có sức hút cực lớn với các cô gái trên thế giới, bởi họ vừa giàu có, đẹp trai, giỏi giang và vẫn còn độc thân.

Hoàng tử Bỉ Amedeo năm nay 25 tuổi, là con trai cả của công chúa Astrid. Vị hoàng tử này đã tốt nghiệp Trường Kinh tế London và Học viện Quân sự Hoàng gia Bỉ, hiện đang phục vụ trong quân đội của nước này.

Hoàng tử Hy Lạp Philippos là con của vua Constantine II và Nữ hoàng Anne-Marie. Sinh năm 1986 và mang danh hoàng tử, nhưng thực chất Philippos sẽ không bao giờ trở thành vua, vì bố của Hoàng tử đã bị truất ngôi năm 1973, chế độ quân chủ của Hy Lạp đã bị xóa bỏ.

Niarchos III là người thừa kế dòng họ có đội hải thuyền lớn nhất Hy Lạp, đã trải qua rất nhiều mối tình với những cô nàng nổi tiếng thế giới như Paris Hilton, Mary Kate Olsen hay Lindsay Lohan. Hiện giờ, chàng trai này vẫn độc thân và phiêu lưu trên tình trường nhưng chưa tìm được bến đỗ.

Albert von Thurn und Taxis là hậu duệ của một trong những dòng họ quý tộc giàu có nhất của Đức. Hiện chàng trai này đang sống cùng mẹ và chị gái trong một tòa lâu đài đồ sộ của gia đình. Gia đình nhà Albert sở hữu rất nhiều bất động sản, tác phẩm nghệ thuật, một công ty về công nghệ và 30.000 hecta đất rừng ở Đức. Anh chàng đẹp trai, giàu có này rất yêu thích môn thể thao đua tốc độ.

Mark Zuckerberg sinh năm 1984, là người đồng sáng lập kiêm CEO của Facebook. Năm nay chứng kiến bước bứt phá ngoạn mục của Zuckerberg trong bảng xếp hạng 400 người giàu nhất nước Mỹ, khi leo lên xếp thứ 14 với tổng tài sản khoảng 17,5 tỉ USD. Hiện Mark Zuckerberg đang hẹn hò với một cô gái Trung Quốc tên là Priscilla Chan.

Hoàng tử Anh Harry năm nay 27 tuổi, là em trai của Hoàng tử William, con trai của Thái tử Charles và Công nương Diana quá cố. Vị hoàng tử đẹp trai này đã từng tham chiến ở Afghanistan hồi năm 2007.

Eduardo Saverin sinh năm 1982, là người đồng sáng lập Facebook. Saverin đã từng tốt nghiệp Đại học Harvard. Người ta cho rằng hiện anh đang sống độc thân tại Singapore.

Hoàng tử Thụy Điển Carl Philip năm nay 32 tuổi. Mặc dù không có con số chính xác về tài sản mà chàng hoàng tử điển trai này hiện có nhưng Philip là người kế vị thứ 2 của hoàng gia Thụy Điển. Philip thích đua xe, bơi và trượt tuyết. Hiện Hoàng tử Philip đang hẹn hò với siêu mẫu Sofia Hellqvist từ năm 2008.

Jamie Johnson là người thừa kế của công ty gia đình Johnson & Johnson. Năm nay Jamie 32 tuổi và có khoảng 610 triệu USD. Hiện anh chàng đẹp trai giàu có này vẫn chưa tìm được ý chung nhân.

Jack Dorsey được biết đến là người sáng lập ra Twitter. Tài sản hiện có của chàng trai giàu có, điển trai này là 650 triệu USD. Mặc dù ở tuổi 34 nhưng người ta chưa thấy Dorsey có động tĩnh gì về việc kết hôn. Năm 2008, Dorsey lọt vào top 35 nhà sáng tạo dưới tuổi 35 của thế giới.

Bưu Điện Việt Nam