TIN TỨC » Tin trong ngày

Những cuộc hôn nhân kỳ lạ: 7 người kết hôn với bạn đời không bình thường

Thứ hai, 26/12/2022 06:40

Trong mắt hầu hết mọi người, hôn nhân là điều vô cùng thiêng liêng. Hôn nhân được xây dựng trên cơ sở tình yêu và tình yêu được cho là vượt qua mọi chướng ngại để các cặp đôi đến được với nhau. Nhưng bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu ai đó nói với bạn rằng tình yêu và hôn nhân vượt qua tất cả mọi thứ?

Chúng ta có thể giải thích hầu hết những hành vi này dưới dạng tôn sùng. Trên thực tế, có khá nhiều người trên thế giới này không chỉ yêu những người hoặc vật không phải con người, mà thậm chí còn kết hôn với họ. Những người khác thậm chí còn kết hôn với chính họ. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu 7 người kết hôn với những người bạn đời không bình thường.

1. Người kết hôn với chính mình

Chúng ta thường được khuyên rằng hãy yêu bản thân mình, vì chỉ có yêu bản thân mình mới khiến người khác yêu mình. Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra nếu ai đó đưa tình yêu bản thân này lên một khía cạnh và cấp độ khác và thay thế tình yêu bằng tình yêu bản thân này? Meg Taylor Morrison, một huấn luyện viên kinh doanh 35 tuổi đến từ Atlanta, Mỹ đã làm điều đó. Năm 2020, sau khi chia tay với hôn phu, cô bắt đầu không còn hứng thú hẹn hò với người khác, cô cho rằng hôn nhân phải là biểu tượng của tình yêu bản thân nên đã tổ chức hôn lễ cho chính mình và đối tường kết hôn chính là cô ta. Nhưng đám cưới của cô không được mọi người chúc phúc, ngay cả bố mẹ cô cũng không thể chấp nhận ý tưởng của cô, trên mạng còn có nhiều người chỉ trích cô.

2. Người mẹ đơn thân lấy tấm thảm

Có nhiều trường hợp con người kết hôn với bạn đời không phải con người, như Becky Cox đến từ Hoa Kỳ là người đầu tiên kết hôn với một tấm thảm. Becky Cox là bà mẹ đơn thân của hai đứa con. Kể từ khi cô ấy mua tấm thảm, cô ấy đã nói với bất kỳ ai lắng nghe rằng cô ấy yêu nó đến nhường nào. Mỗi ngày, cô ấy dành hàng giờ để chăm sóc nó, quét và hút bụi. Cô ấy tuyên bố rằng cô ấy không thể tưởng tượng cuộc sống của mình mà không có nó. Bạn bè của cô ấy trêu chọc rằng cô ấy nên kết hôn với tấm thảm khi họ nhìn thấy hoàn cảnh này. Hóa ra, Becky Cox thực sự đã làm điều đó. Đám cưới thậm chí còn được tài trợ bởi nhà sản xuất chất tẩy thảm.

3. Chàng trai kết hôn với điện thoại di động

Vào năm 2016, một đám cưới vô cùng kỳ lạ đã được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ, một người đàn ông tên Aaron Chervenak đã mặc một bộ lễ phục và cưới chiếc iPhone của mình. Anh ấy khoác cho chiếc điện thoại di động của mình một chiếc ốp lưng màu trắng, tượng trưng cho chiếc váy cưới. Ngoài ra còn có những chiếc nhẫn đặc biệt được thiết kế cho vỏ điện thoại để anh ấy có thể tự mình đeo những chiếc nhẫn lên đó. Tất nhiên, một đám cưới như vậy không ràng buộc về mặt pháp lý và Aaron cũng phải suy nghĩ về mức độ hư hỏng của chiếc điện thoại.

4. Chàng trai cưới nồi cơm điện

Vào năm 2021, một điều vô cùng kỳ lạ đã xảy ra, khi đó một người đàn ông Indonesia tên là Koirul Anan đã tổ chức một đám cưới kỳ lạ, cô dâu của anh là một chiếc nồi cơm điện màu trắng. Anh ấy phủ một tấm màn trắng trong suốt lên nồi cơm điện, thậm chí còn ký ngay vào cái gọi là văn bản kết hôn.

5. Người đàn ông kết hôn với búp bê silicon

Yuri Tolochko là một vận động viên thể hình người Kazakhstan, trong hai năm xảy ra dịch bệnh, anh ấy đã trở nên nổi tiếng trên mạng vì một số hành vi kỳ lạ. Điều này chủ yếu là do anh ấy thực sự đã kết hôn với một con búp bê silicon. Đây không phải là điều kỳ quặc nhất, anh ta thậm chí còn lừa dối một con búp bê bơm hơi khác trông thậm chí còn tệ hơn về chất lượng và tay nghề. Sau đó, anh ta ly dị người vợ búp bê silicon đầu tiên của mình và kết hôn với một con búp bê silicon thứ hai.

6. Người phụ nữ cưới một chú chó

Mặc dù chó được coi là người bạn trung thành nhất của chúng ta và nhiều người trong chúng ta coi chúng là thành viên trong gia đình. Nhưng chúng ta ít có khả năng coi chúng là chồng hoặc vợ. Tuy nhiên, chúng ta có thể tìm thấy nhiều trường hợp kết hôn với chó trên khắp thế giới. Ví dụ, vào năm 2012, một phụ nữ Anh tên là Amanda Rogers đã kết hôn với chú chó cưng của mình. Amanda, lúc đó 47 tuổi, kết hôn với một người đàn ông 20 tuổi, nhưng đám cưới chỉ kéo dài vài tháng. Sau khi đã vỡ mộng về các mối quan hệ giữa người với người, cô ấy đã quỳ xuống và cầu hôn chú chó cưng của mình. Sau đó kết hôn với chú chó của mình vào tháng 8 năm 2012 trước sự chứng kiến ​​của 200 người.

7. Người phụ nữ cưới chiếc đèn chùm

Năm 2019, ở Anh có một phụ nữ 35 tuổi tên là Amanda Liberty, là người ham chơi vì thích nhiều đối tượng cùng lúc. Tuy nhiên, chúng ta khó có thể dùng suy nghĩ thông thường để định nghĩa liệu cô ấy có thực sự phiền lòng hay không. Bởi vì những đồ vật cô ấy thích đều không phải con người, chẳng hạn như tượng Nữ thần Tự do ở Hoa Kỳ và nhiều ngọn đèn. Trong số tất cả những đồ vật yêu thích của cô ấy, cô ấy yêu thích nhất là chiếc đèn chùm 91 tuổi, còn có tên là Lumiere. Cô ấy dự định cưới cô ấy và mời bạn bè và người thân đến dự đám cưới.

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)