TIN TỨC » Tin trong ngày

Những hình ảnh ấn tượng nhất 24h qua (6/1)

Thứ ba, 06/01/2015 20:59

(Ngoisao.vn) - Chàng trai đưa bạn gái bại liệt đi du lịch bằng xe đạp, ảnh cưới 'Thị Nở Chí Phèo', hạnh phúc lao động của vợ chồng già... là những hình ảnh ấn tượng 24h qua.

Cư dân mạng đang quá chán nản với tình trạng cáp quang lại đứt nên đã "chế" poster "phim bom tấn chào đón sự kiện mới xảy ra".

Một chàng trai 8X sống tại thành phố Liễu Châu, khu tự trị dân tộc Choang (Trung Quốc) đã khiến nhiều người cảm động, khi quyết định đưa người bạn gái bị liệt 2 chân của mình đi du lịch vòng quanh Trung Quốc bằng một chiếc xe đạp với lộ trình theo vòng trái tim.

Bộ ảnh cưới 'chuyện tình Thị Nở và Chí Phèo' của cặp đôi Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Thị Đoan Trang, cùng sinh năm 1992, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích của cư dân mạng. Bộ ảnh cưới được thực hiện dựa trên bối cảnh làng quê nông thôn Bắc Bộ xưa.

Người đàn ông Việt tuy đã mất một cánh tay nhưng vẫn giữ nét rạng rỡ trên khuôn mặt và miệt mài với công việc làm đồ gốm để nuôi gia đình.

Hạnh phúc của một cặp vợ chồng già người Việt Nam khi cùng làm công việc đan giỏ mây. Cuối ngày, những sản phẩm hoàn thiện sẽ được mang ra chợ bán.

Bộ ảnh "Những chân lý nhỏ trong cuộc sống to" với những hình ảnh dễ thương, hài hước được các bạn trẻ chia sẻ liên tục những ngày gần đây.

Để có được người mình yêu thì cần hiểu chân lý đơn giản "Yêu là phải nói cũng như đói là phải ăn".

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)