TIN TỨC » Tin trong ngày

Những nơi làm việc rộng rãi, thoải mái nhất thế giới

Thứ sáu, 13/02/2015 20:20

(Ngoisao.vn) - Rất nhiều tập đoàn lớn đã xây dựng những khu làm việc và sản xuất thuộc loại rộng nhất thế giới để công nhân làm việc.

Lauma Fabrics

Công ty vải Lauma chuyên sản xuất ren và nguyên liệu cho đồ lót. Đây là một trong những doanh nghiệp lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp này. Lauma sở hữu nhà máy sản xuất vải lớn nhất thế giới.

Nhà máy của Lauma có cảnh quan tuyệt đẹp với diện tích 115.645m2. Nó bắt đầu được xây dựng vào năm 1965 tại Liepāja, Latvia.

Jean-Luc Lagardère

Nhà máy Jean-Luc Lagardère được sử dụng chủ yếu như là một dây chuyền lắp ráp cuối cùng của Airbus A380. Nó nằm ở Toulouse-Blagnac và có diện tích 122.500m2.

Các bộ phận của Airbus A380 được sản xuất ở một số địa điểm thuộc Tây Ban Nha, Anh, Đức và Pháp trước khi đưa về Jean-Luc Lagardère.

Target Import Warehouse

Target là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất Hoa Kỳ và họ cho rằng cần có một kho thật lớn để chứa hàng.

Kho hàng của Target có diện tích sàn 185.800m2. Đây là nơi cung cấp sản phẩm nhập khẩu đến các trung tâm phân phối của hãng bán lẻ này.

Belvidere Assembly

Nằm ở Illinois (Hoa Kỳ), Belvidere Assembly là một nhà máy lắp ráp xe hơi của nhãn hiệu Chrysler. Diện tích của nó đạt 330.000m2.

Belvidere Assembly là nơi lắp ráp các loại xe Jeep Compass, Jeep Patriot, Dodge Dart. Đồng thời, trong quá khứ nó cũng là nơi sản xuất ra Dodge Caliber, Chrysler Imperial, Dynasty Dodge, Chrysler New Yorker và Plymouth Neon.

Mitsubishi Motors Bắc Mỹ

Được thành lập vào năm 1981, Mitsubishi Motors Bắc Mỹ là nơi giám sát sản xuất, sản xuất, bán hàng, nghiên cứu, phát triển thương hiệu hãng ô tô của Nhật Bản tại các khu vực Mỹ, Mexico, vùng Caribbean và Canada.

Để theo kịp xu thế thời đại, Mitsubishi Motors Bắc Mỹ đã xây dựng một nhà máy khổng lồ có diện tích 220.000m2. Đây là nơi cho ra đời mẫu xe Mitsubishi Outlander.

Nhà máy Boeing tại Everett

Everett Boeing là nhà máy lớn nhất của Boeing trên thế giới. Nơi đây có diện tích sàn 398.000m2 và là địa điểm sản xuất các máy bay Boeing 747, 767, và 777. Thậm chí, chiếc 787 Dreamliner cũng được lắp ráp tại đây.

Tòa nhà Aalsmeer Flower Auction

Khu bán đấu giá hoa Aalsmeer là tòa nhà lớn nhất thế giới nếu tính về không gian bất động sản. Nó có diện tích 518.000m2.

Đây cũng là nơi bán đấu giá hoa lớn nhất thế giới khi có khoảng 25 triệu bông từ như Kenya, Colombia, Ethiopia và Ecuador được giao dịch hàng ngày.

Nhà máy của Hyundai Motor ở Ulsan

Nhà máy của Hyundai Motor ở Ulsan chiếm giữ khoảng không gian tổng cộng 5.050.000m2. Nơi đây có thể sản xuất 1,53 triệu chiếc ô tô hàng năm, tương đương công suất 12 xe mỗi giây.

Nhà máy của Hyundai Motor ở Ulsan sở hữu riêng cho mình bệnh viện, dịch vụ cứu hỏa, hệ thống đường bộ, khu xử lý nước thải. Nơi đây cũng có 500.000 cây xanh và một bến tàu độc quyền.

Volkswagen Wolfsburg

Nhà máy Volkswagen tại Wolfsburg đã sản xuất ra 40 triệu xe ô tô trong những năm qua.

Đây chính là nhà máy sản xuất ô tô lớn nhất thế giới với diện tích 6.500.000m2. Tại nhà máy của Volkswagen nhân viên được tự do sử dụng xe đạp để di chuyển.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới