Những tai nạn trên “đường bay”
Về cơ bản, “bắn hạ máy bay bà già” không khác việc tán tỉnh những cô gái tuổi teen xinh đẹp. Tuy nhiên thực tế xem chừng khó khăn hơn nhiều bởi hầu hết các đối tượng nhắm đến đều là phụ nữ đã hoặc từng có gia đình. Không ít trong số đó vẫn đang sống với chồng con, nhưng không thỏa mãn với những gì mình có.
Vấn đề quan trọng hơn đó là rào cản tâm lý. Dù thiếu thốn và khao khát nhưng không ít phụ nữ chấp nhận quên đi nhu cầu tất yếu ấy và cho rằng không thể chấp nhận được.
Với những “phi công” lão luyện, họ có chiêu bài nắm bắt tâm lý phụ nữ rất tốt, tháo gỡ được rào cản trong tư tưởng và cuối cùng đạt được mục đích. Hạng càng nặng (tuổi càng cao) thì càng giỏi, càng thể hiện trình độ cao thủ.
“Máy bay cũng có một lợi thế nữa là chi phí “vận hành” thấp, thường không cần mất nhiều thời gian, cũng ít khi đi chơi hay xem phim như mấy em trẻ. Họ có tuổi rồi, nhiều khi cũng chỉ muốn nhanh chóng thỏa mãn nhu cầu, tránh xuất hiện được phút nào hay phút ấy”, Thành tỉ mỉ dạy dỗ.
Thế nhưng chính vì trào lưu “săn lùng máy bay bà già” đang ngày càng phát triển mà nhiều câu chuyện khóc cười bắt đầu xảy ra khiến các phi công phải thuộc nằm lòng: chống đâm sau lưng và nhảy dù.
Ngoại trừ gái mại dâm chuyên nghiệp lớn tuổi “đánh hơi” được của kiếm tiền từ thú vui lệch lạc này, hầu hết những máy bay bà già đều là những phụ nữ bình thường. Chính vì vậy không ít “phi công” mới vào nghề đã lỡ vương tình ái theo kiểu bỏ thì thương, vương thì tội.
Với cánh phi công, đó là một cú phốt lớn, điều tối kỵ nhất. Trong bang hội này vẫn truyền tai nhau: “Vui chơi chớ mù, nhảy dù đúng lúc”.
Thường thì hầu hết những phụ nữ tội nghiệp ấy không ý thức được mình đang là miếng mồi ngon của những gã trai trẻ háo sắc. Bằng một tiếng gọi hoàn toàn bản năng, họ đến với một phi công thật có duyên và hiểu biết tâm lý phụ nữ, rồi chẳng hiểu sao ít ngày sau lại có một số điện thoại lạ gọi tới, làm quen và tiếp tục những lời đề nghị ngọt ngào.
Chính trong quá trình chia sẻ này, một thuật ngữ được áp dụng để chỉ sự phản bội là “đâm sau lưng”.
Một phi công bị đâm sau lưng tức là bị người sau khai ra tên tuổi, địa chỉ, thông tin cá nhân khác. Chắc chắn sau khi biết bí mật giữa các thành viên này, người phụ nữ này sẽ rất sốc và chẳng tiếc lời mắng chửi phi công.
Khi “phi công” bị chặn ngược
Ngoài những “tai nạn” trên, không ít phi công trở thành mục tiêu trả thù của chồng hay con của máy bay.
Nickname love_for… đắng lòng tâm sự về cú “ngã ngựa” đau đớn của mình. Theo lời kể, anh ta bị bắt tại trận khi đang mây mưa với người phụ nữ lớn hơn 20 tuổi. Người bắt quả tang không ai khác chính là chồng của người phụ nữ đó. “Ông ta nhỏ thó, lọm khọm còn bà vợ thì cứ phây phây, bảo sao chẳng ngoại tình.Thế nhưng tôi vẫn phải quỳ xuống xin lỗi vì ông ta đi với bốn thằng thanh niên ngổ ngáo, xăm trổ đầy mình. Về sau bà vợ xin mãi ông ta mới đồng ý bỏ qua, nhưng mà đưa cả vợ đến nói chuyện với vợ tôi, bắt tôi phải thề trước mặt vợ. Thật nhục nhã”, nickname này chia sẻ.
“Cao nhân tất hữu cao nhân trị”, phi công bây giờ không khéo bị “máy bay bà già” chặn ngược lại như chơi, rốt cuộc Thành béo cũng cũng thốt lên.
Theo cậu bạn tôi, đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma, không thể lường hết được mọi việc. Dễ nhất chính là hiện tượng ca ve già giả dạng “máy bay” : “Bọn chúng hoạt động rất tinh vi, sau khi xong việc mới nũng nịu đòi tiền khiến hầu hết anh em không thể thoát được. Với những người không cho tiền, chúng lập tức trở mặt, lu loa lên ngay”, Thành chia sẻ.
Cũng nhiều trường hợp các chàng trai trẻ bị đưa vào tròng mà không hay. Họ không biết rằng sau lần cất cánh đầy thỏa mãn ấy, hình ảnh lõa lồ của họ cùng tên tuổi, số điện thoại cũng tràn ngập trên các diễn đàn đen. Bởi một điều đơn giản, chị em cũng đang viết report. Theo tìm hiểu của PV, thời gian gần đây nhiều web đen cũng đang cổ súy cho chị em viết report.
Thật đáng báo động và buồn thay bởi một trào lưu suy đồi về đạo đức.