TIN TỨC » Tin trong ngày

Ninh Bình: Xe khách biển Nghệ An lật trên quốc lộ, ít nhất 4 người tử vong

Thứ ba, 14/06/2022 11:31

Khuya ngày 13/6, trên địa bàn TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 4 người tử vong và nhiều người khác bị thương.

Thông tin ban đầu, khuya ngày 13/6, xe ô tô khách mang biển số tỉnh Nghệ An chạy tuyến Hà Nội - Nghệ An khi đến nút giao giữa QL1A thuộc phường Nam Thành, TP Ninh Bình thì tông vào một chiếc xe máy khiến ô tô khách bị lật nghiêng trên đường.

Bước đầu xác định có 4 người tử vong và có khoảng 4 người khác đưa đi bệnh viện cấp cứu. Số người bị thương vẫn chưa được thống kê do không tìm được danh sách hành khách trên xe. Vụ việc hiện đã chuyển cho cơ quan CSĐT làm rõ.

Được biết, chiếc xe khách này không được phép lưu thông vào TP Ninh Bình. Có thể chiếc xe trên đã lợi dụng đêm tối để đi vào thì xảy ra vụ TNGT trên.

Theo thông tin từ Sở GTVT Nghệ An, chiếc xe khách bị tai nạn mang BKS 37B-028.06 thuộc Hợp tác xã vận tải Nghệ An. Xe này đã hoạt động nhiều năm, chuyên chạy tuyến Đô Lương (Nghệ An) đi Bến xe Nước Ngầm (Hà Nội).

Đêm qua, chiếc xe đi theo hành trình từ Bến xe Nước Ngầm về Đô Lương. Khi đi đến địa phận tỉnh Ninh Bình thì xảy ra tai nạn. Trước thời điểm xảy ra tai nạn, thiết bị giám sát hành trình trên xe vẫn hoạt động bình thường. Vận tốc xe ngay trước lúc xảy ra tai nạn là 64km/h. Theo định vị và thông số thiết bị GSHT báo về, xe chạy quá tốc độ 4km/h.

Ông Hoàng Đình Hoàn (chủ xe) cho biết, hiện ông đang làm việc với cơ quan chức năng để xác định danh tính các nạn nhân. Trong số 4 nạn nhân tử vong, có 3 người là hành khách, 1 người là người điều khiển xe máy, tất cả đều là nam giới. Ngoài ra, có 6 hành khách bị thương nhẹ.

Trong sáng 14/6, Ban ATGT tỉnh Ninh Bình cũng đã đến thăm hỏi các nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện. Đồng thời đề nghị cơ quan công an điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng này.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới