TIN TỨC » Tin trong ngày

Níu kéo tình cảm bất thành, gã chồng hờ rạch mặt dã man tình cũ

Thứ năm, 10/10/2019 12:35

Liên quan đến vụ việc một nữ nhân viên quán cà phê bị rạch mặt dã man, Công an phường Tân Định, thị xã Bến Cát (Bình Dương) cho biết đang lấy lời khai của nghi phạm để xác định được nguyên nhân vụ việc.

Chiều 9/10, Công an phường Tân Định, thị xã Bến Cát (Bình Dương) đang giữ Trần Đức Tuấn Dũng (35 tuổi, ngụ tại Thừa Thiên Huế) để lấy lời khai, điều tra về hành vi dùng dao tấn công một người phụ nữ tại quán cà phê trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, Dũng và chị Đặng Thị Kim X. (39 tuổi, ngụ tại KomTum) từng có quan hệ tình cảm yêu đương và sống chung với nhau như vợ chồng ở Thừa Thiên Huế.

Hình ảnh chị X. toàn thân và trên mặt đều đầm đìa máu ngồi ngoài đường kêu cứu trong tình trạng hoảng loạn khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Tuy nhiên, trong quá trình ở cùng, 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị X. chia tay và bỏ vào Bình Dương sinh sống. Tại đây, chị X. xin làm nhân viên cho một quán cà phê chòi tại thị xã Bến Cát.

Sáng 9/10, biết chị X. làm việc tại đây, Dũng mang theo con dao tìm đến quán để níu kéo tình cảm. Trong lúc 2 bên cãi vã, Dũng rút dao đâm và rạch nhiều nhát vào mặt, vai chị X. khiến nạn nhân bị thương, hoảng loạn bỏ chạy ra ngoài kêu cứu.

Đối tượng Dũng sau khi hành hung chị X tại quán cà phê.

Nghe tiếng tri hô, người dân xung quanh kịp thời khống chế Dũng và báo công an bắt giữ đối tượng. Chị X. được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Con dao Dũng dùng để gây thương tích cho tình cũ.

Tại cơ quan công an, Dũng cho biết, khi hay tin người tình phục vụ ở quán cà phê nhạy cảm nên đã vào Bình Dương tìm đến nơi làm việc của X. để nói chuyện. Tại đây, 2 người tiếp tục xảy ra cãi vã. Dũng lấy con dao gấp thủ sẵn trong người khống chế và đâm và rạch nhiều nhát vào mặt và vai chị X. khiến nạn nhân bị thương.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới