TIN TỨC » Tin trong ngày

Nổ lớn ở công ty Lilama Hải Dương, ít nhât 2 công nhân tử vong

Thứ năm, 12/12/2019 22:06

Chiều 12/12, một vụ nổ lớn tại công ty Lilama chi nhánh huyện Tứ Kỳ, Hải Dương đã khiến ít nhất 2 công nhân tử vong và nhiều người khác phải nhập viện.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h chiều nay, người dân nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ nhà máy Lilama, trụ sở tại xã Quang Phục, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương. Sau tiếng nổ, công nhân nhà máy nháo nhác chạy ra từ một nhà xưởng, nhiều người được chuyển đi bệnh viện.

Công ty Lilama chi nhánh Tứ Kỳ.

Lãnh đạo công an huyện Tứ Kỳ cho hay, thời điểm trên, khi các công nhân đang làm việc tại một khu nhà xưởng của nhà máy thì tai nạn xảy ra. Nguyên nhân của vụ nổ xuất phát từ bình khí ga dùng để hàn xì.

Hậu quả vụ nổ khiến 1 công nhân tử vong, 1 người đứng cạnh đó bị thương nặng và một số công nhân khác bị mảnh vỡ văng vào.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tứ Kỳ đã cử lực lượng xuống bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Thông tin thêm về tình hình nạn nhân bị thương, lãnh đạo khoa cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cho biết, 16h chiều nay, khoa tiếp nhận 5 nạn nhân là công nhân công ty Lillama Tứ kỳ. Trong đó, có 3 trường hợp bị thương nhẹ đã được chuyển qua khoa ngoại.

Một công nhân bị vết thương hở, tình trạng nặng gia đình đã xin chuyển lên Bnh viện Việt Đức (Hà Nội), nhưng tiên lượng khá xấu và đã qua đời vào lúc 20h30 phút tối nay.

Hiện nguyên nhân vụ nổ vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới