TIN TỨC » Tin trong ngày

Nỗi đau phẫu thuật thẩm mỹ qua lời kể của người 'sống sót'

Thứ hai, 20/04/2015 21:26

Ngày nay, rất nhiều người đã tìm đến các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng trước khi quyết định, bạn nên tìm hiểu những trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ hỏng dưới đây.

Tai tôi đã được khâu vào cổ

Một nhân viên bán hàng tên Belinda Draper, 57 tuổi đã lựa chọn cho mình một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ vào năm 2011 tại Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy vậy, có lẽ đây là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời cô.

Belinda đã sử dụng tất cả tiền tiết kiệm trị giá 2800 Bảng Anh (Khoảng 90 triệu đồng) của mình để trả chi phí cho cuộc phẫu thuật và bước đầu cô rất hài lòng về kết quả. Cô nói: ‘Lúc đầu tôi đã rất yêu thích làn da của mình sau cuộc phẫu thuật, nó tươi sáng và căng’.

Belinda đã phải chịu những nỗi đau rất lớn do phẫu thuật thẩm mỹ

Tuy vậy, sau khoảng 9 tháng, những vết sẹo ở phía trước tai cô càng trở nên rõ nét. Nó giống như những vết rạn trên da. Thì ra, các bác sĩ phẫu thuật chỉ kéo căng da của Belinda và thất bại trong việc thắt chặt các cấu trúc da. Trải qua thời gian, trọng lực đã gây ra những vết rạn rất lớn trên da.

Belinda nói: ‘Về cơ bản, đôi tai của tôi đã được khâu vào da cổ tôi sau cuộc phẫu thuật. Tôi đã có một sự chắp vá các vết sẹo và nhìn chúng thực sự khủng khiếp’. Để cố gắng che đậy việc này, cô đã để tóc xõa nhưng sự tự tin của Belinda đã tan vỡ hoàn toàn. Cô đã tìm một bác sĩ phẫu thuật khác để được tư vấn nhưng chi phí cho cuộc phẫu thuật này lên tới 8.000 Bảng Anh (khoảng gần 260 triệu đồng). Rất may, cô đã được chữa trị bởi một bác sĩ khác và giờ đây mọi thứ trên gương mặt Belinda đã trở lại bình thường.

Tôi đã tiêm Vaseline vào 'cậu nhỏ'

Szilveszter, 24 tuổi đến từ Bolton (Anh) luôn tự ti về kích thước 'cậu nhỏ' của mình. Anh đã bị một người bạn thuyết phục rằng tiêm Vaseline nóng vào 'cậu nhỏ' sẽ khiến nó có kích thước lớn hơn.

Szilveszter nói: ‘Tôi đã nói chuyện với người bạn của mình về việc giảm cân để 'cậu nhỏ' trông sẽ lớn hơn. Anh ấy đã nói: Việc gì phải giảm cân – tôi có thể giúp bạn'.

Sau khi tiêm Vaseline vào 'cậu nhỏ', Szilveszter rất hồi hộp và chỉ sau vài tháng, rất nhiều vấn đề đã xảy ra. Anh nói: ‘Nó rất đau đớn và có chảy máu. Tôi đã đi đến bác sĩ nhưng ông nói rằng không thể giúp tôi. Tôi bị suy sụp. Nó rất đau và bị viêm. Đó là sai lầm lớn nhất của cuộc đời tôi’.

Szilveszter và vợ tưởng như sẽ không bao giờ có con được nữa. Tuy vậy, một bác sĩ sau đó đã điều trị cho anh. Hiện giờ mọi thứ đã bình thường và 2 vợ chồng muốn có thêm 1 đứa con nữa.

Vòng một của tôi thật kinh khủng

Alison, 43 tuổi, một nhân viên bán lẻ đến từ Gloucestershire đã thực hiện một cuộc nâng ngực và nó bắt đầu sáu năm sống trong địa ngục của cô. Cuộc phẫu thuật khiến vòng một của Alison bị nhiễm trùng làm các mô bị thối.

Vòng một của Alison trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Alison nói: 'Tôi chỉ muốn có cảm giác giống như những người phụ nữ bình thường và có bộ ngực bình thường'. Khi bác sĩ chữa trị cho cô nhìn thấy sự việc, ông đã phải kinh sợ. Ông nói: ‘Cô ấy có một bên ngực bị tổn thương nghiêm trọng và trông giống như một bánh sừng bò’. Một bên ngực của Alison gần như bị biến dạng hoàn toàn.

Rất may mắn, sau những ca phẫu thuật để chữa trị, cô đã có lại vòng một bình thường như những người phụ nữ khác.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới