TIN TỨC » Tin trong ngày

Nội dung đoạn chat của Công nương Diana trước khi chết được tiết lộ: 'Nếu Charles muốn, trái tim tôi vẫn sẽ loạn nhịp'

Thứ năm, 29/04/2021 22:01

Mối quan hệ giữa Thái tử Charles và Công nương Diana rất phức tạp, họ gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1977, khi Thái tử Charles đang hẹn hò với bà Sarah McCorgdale, chị gái của Diana, nhưng vị hoàng tử vô tư nhanh chóng chuyển sự chú ý sang Diana trẻ trung và xinh đẹp.

Trên thực tế, trong lòng Thái tử Charles còn có một người không thể buông bỏ, đó chính là người vợ hiện tại của ông - Camilla.

Gần đây, cựu cố vấn tâm lý của Diana, Penny Thornton đã nhận lời phỏng vấn với BBC "Panorama" tiết lộ rằng, trước đám cưới đẹp như cổ tích của Diana, cô đã phải hứng chịu một trận đòn "hủy diệt". Thornton nói: “Điều gây sốc nhất mà Diana nói với tôi là Charles đã nói với cô ấy một ngày trước đám cưới rằng anh ấy không yêu cô”.

Thornton giải thích: “Tôi nghĩ Charles không muốn đeo 'bộ mặt nạ giả' để tham dự lễ cưới. Anh ấy muốn cưới cô ấy nhưng lại nói cho cô ấy biết sự thật. Điều này thật tàn nhẫn đối với Diana, vì vậy Diana đã không muốn tham dự lễ cưới".

Tuy nhiên, như chúng ta đã biết, cuối cùng cả hai vẫn bước vào cung điện kết hôn, Diana đã sinh cho Thái tử Charles hai cậu con trai và cố gắng hết sức để nuôi dạy chúng. Thế nhưng, tất cả những điều này vẫn không khiến Thái tử Charles dao động trái tim. Các hoạt động hàng ngày của ông là chơi polo, săn bắn, tiệc tùng và hẹn hò bí mật với người tình Camilla.

Công nương Diana đã bị chết một cách thương tâm trong một vụ tai nạn xe hơi ở Paris vào ngày 31 tháng 8 năm 1997, nhưng chỉ một tháng trước đó, bà và tổng biên tập "Vogue" Anna Wintour và sau đó là biên tập viên tạp chí "New Yorker" Tina Brown đã ăn trưa cùng nhau. Ba phụ nữ Anh dùng bữa trong nhà hàng Four Seasons sang trọng ở New York. Sau đó, bà Brown đã viết một cuốn "Biên niên sử Diana" và đăng nội dung trò chuyện của bữa trưa trên tờ "Daily Telegraph".

Bà Brown nói: "Vào cuối cuộc đời của Diana, bà ấy và Thái tử Charles có mối quan hệ tốt nhất trong một thời gian dài. Thái tử Charles sẽ đến thăm vợ cũ tại Cung điện Kensington. Họ đã uống trà và có một số chia sẻ. Mối quan hệ của họ trở nên hòa bình, và thậm chí họ còn cười đùa cùng nhau và nói về các tổ chức từ thiện của nhau, Diana khi đó cũng đã chấp nhận Camilla”.

Brown nói thêm: “Cuối cùng một điều Diana đã hiểu ra rằng, Camilla là tình yêu của cuộc đời Charles. Cô ấy không thể làm bất cứ điều gì trước mối quan hệ của họ, nhưng Diana đã nói với tôi vào bữa trưa rằng nếu Thái tử Charles muốn, trái tim cô ấy vẫn sẽ loạn nhịp".

Nội dung đoạn hội thoại của Công nương Diana trước khi qua đời đã được tiết lộ: Nếu Charles muốn tôi, tim tôi vẫn loạn nhịp!

Có thể thấy, dù Diana có đầy vết sẹo trong cuộc hôn nhân thì trái tim của cô vẫn thuộc về Thái tử Charles, cũng như ngay cả khi Charles nói với cô sự thật trước khi kết hôn, Diana vẫn chọn bước vào cung điện hôn nhân cùng với Charles như một con thiêu thân. Khi phụ nữ nhận ra một tình yêu, họ thường có xu hướng cố chấp hơn, Diana đã lý giải rất rõ “điểm yếu” này của phụ nữ, đồng thời cũng khiến bản thân rơi vào vực thẳm của sự bất ổn.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới