TIN TỨC » Tin trong ngày

Nữ cầu thủ Việt gây sốt mạng xã hội vì quá xinh đẹp

Thứ hai, 05/11/2018 19:55

Trần Thị Duyên, tuyển thủ tuổi 'teen' của U19 nữ Việt Nam được biết đến như một cầu thủ bóng đá tài năng và nhan sắc dễ thương.

Hồi năm 2017, vài bức ảnh trong một trận đấu của Phong Phú Hà Nam tại giải bóng đá nữ VĐQG được đăng tải trên mạng xã hội. Ngay lập tức điều này đã khiến cái tên Trần Thị Duyên trở nên nổi tiếng theo cách mà chính cầu thủ trẻ này không thể ngờ tới.

Trần Thị Duyên (sinh năm 2000, cao 1m58, nặng 55kg) quê An Ninh, Bình Lục (Hà Nam) được đánh giá có tố chất, là gương mặt tiềm năng của CLB Phong Phú Hà Nam, đến với bóng đá từ năm 2012 và được coi là phát hiện mới của đội bóng vùng chiêm trũng.

Tới mùa giải 2017, Duyên mới được HLV mới Nguyễn Thế Cường trao cơ hội ở đội 1 Phong Phú Hà Nam. Cô gái này được xếp đá chính ở vị trí sở trường là hậu vệ cánh trái.

Sau khi cùng Phong Phú Hà Nam lần đầu tiên vô địch giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia, hậu vệ Trần Thị Duyên đã được triệu tập lên ĐT nữ U19 Việt Nam. Cô gái trẻ này được kì vọng sẽ mang đến sự tươi mới cho đoàn quân của HLV Mai Đức Chung.

Tuy nhiên, có một sự cố đáng tiếc khi U19 nữ Việt Nam chốt danh sách chính thức dự giải Châu Á, Trần Thị Duyên đã bị HLV Mai Đức Chung gạch tên. Cụ thể, tuyển thủ trẻ này bị loại không phải vấn đề chuyên môn mà là do... hết hạn hộ chiếu.

Cô gái mới 18 tuổi này sở hữu một gương mặt sáng, má bầu bĩnh, mũi cao, đôi môi nhỏ chúm chím. Vẻ dễ thương của Duyên trở thành một điểm nhấn trong đội hình của Phong Phú Hà Nam.

Tuyết Dung khen Kỳ Duyên: “Có thể nói em ấy tiến bộ so với lứa tuổi của mình và cũng là gương mặt nổi trội của bóng đá Việt Nam”

Theo đánh giá của các đồng đội, Trần Thị Duyên là gương mặt nổi bật ở lứa U19 đội bóng đá nữ Phong Phú Hà Nam nhưng hạn chế là kinh nghiệm thi đấu còn chưa nhiều và hai mùa giải gần đây có dấu hiệu chững lại về đà tiến bộ.

Còn ở góc độ ngoại hình, việc được nhận xét là xinh xắn, nhận nhiều hơn các tin nhắn động viên, khen ngợi của bạn đọc, người hâm mộ gần xa chỉ khiến Trần Thị Duyên bất ngờ và choáng.

V (nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới