TIN TỨC » Tin trong ngày

Nữ CĐV Lào thẫn thờ do không được gặp Công Phượng, Xuân Trường

Thứ năm, 08/11/2018 08:17

Biết được ĐT Việt Nam có buổi tập làm quen sân vận động QG Lào, nhiều CĐV nữ đã đến xem và mong được xin chữ ký của Công Phượng, Xuân Trường. Tuy nhiên, họ đã thất vọng do đội tuyển Việt Nam tập kín.

ĐT Việt Nam đang gây được sức hút lớn với CĐV Lào khi rất đông người kéo đến sân xem đoàn quân HLV Park Hang Seo tập luyện. Đáng chú ý, trong đó có cả những bạn nữ đến sân chủ yếu xem Công Phượng, Xuân Trường luyện tập bởi họ cũng đã nghe danh những cầu thủ này từ lâu.

Nhưng do là buổi tập chiến thuật duy nhất của đội tuyển nên HLV Park Hang Seo đã yêu cầu được tập kín và không cho cả phóng viên và CĐV vào sân sau khi đội tuyển khởi động xong. Mặc dù vậy, nhiều bạn nữ không chịu ra về mà cố nán lại để theo dõi những cầu thủ Việt Nam từ ra xa với vẻ mặt thẫn thờ.

Các cầu thủ Việt Nam tập luyện rất tích cực và mong muốn giành được chiến thắng trước ĐT Lào ở trận mở màn AFF Cup 2018. Rất đông CĐV Việt Nam đã di chuyển bằng đường bộ sang Viên Chăn để cổ vũ cho đội tuyển. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Lào sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 8/11.

Những hình ảnh ở buổi tập của ĐTVN:

CĐV đến sân nhưng không được vào trong theo dõi ĐTVN tập

Nữ CĐV xinh đẹp đành ngắm Công Phượng từ xa qua song sắt

Công Phượng tập luyện tích cực trong sân

Xuân Trường quyết tâm cùng ĐTVN đánh bại ĐT Lào

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới