TIN TỨC » Tin trong ngày

Nữ chủ tiệm nail xinh đẹp ở Hà Nội bị kẻ lạ mặt đánh tới tấp phải nhập viện

Thứ tư, 20/05/2020 08:23

Trong quá trình làm việc tại cửa hàng sơn móng tay của mình, nữ chủ tiệm nail ở Hà Nội đã bị kẻ lạ mặt xông vào vờ hỏi mua hàng rồi bất ngờ đánh tới tấp vào mặt khiến nạn nhân phải nhập viện.

Tối 19/5, Công an phường Ô Chợ Dừa cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Hồng Hà (SN 1983, trú quận Hai Bà Trưng) về sự việc bị một nam thanh niên lạ mặt hành hung.

Theo trình báo của chị Hà, vào khoảng 13h ngày 18/5, khi đang làm việc tại tiệm nail của mình ở số ngõ 45 Hào Nam, chị bị 1 người lạ tấn công.

Chị Hà cho biết, kẻ lạ mặt cao khoảng 1,7m, mặc áo chống nắng kín chân, quần vải sẫm màu, bịt khẩu trang, đội mũ bảo hiểm và đeo kính kín mặt, khoảng 34 - 35 tuổi.

"Đối tượng này đến và hỏi mua hàng, khi tôi đưa sản phẩm thì đánh đập liên tục để cướp tiền và tài sản. Tôi đã ngăn chặn, chống đỡ và hô lên thì bị kẻ xấu dùng kìm điện quật ngã, đánh vào mặt và đầu làm tôi chảy máu”, chị Hà kể và cho biết sau khi bị hành hung, khuôn mặt bị sưng, cảm thấy buồn nôn nên đã được người thân đưa đến Bệnh viện Đống Đa khám.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới