TIN TỨC » Tin trong ngày

Nữ chủ xe Mercedes lên tiếng về việc không bắt đền tài xế xích lô chở gạch sau va chạm

Thứ tư, 21/04/2021 13:53

Liên quan đến vụ xe xích lô chở gạch và vật liệu xây dựng tông móp đầu xế hộp tiền tỷ ở Hải Phòng, sáng 21/4, nữ chủ nhân xe Mercedes ở quận Ngô Quyền đã xác nhận gia đình chị không truy cứu trách nhiệm của tài xế.

Theo nữ chủ nhân chiếc xe Mercedes cho biết, sự việc xảy ra khoảng 7h30 sáng 20/4. Thời điểm đó, anh xích lô đi đúng chiều nhưng mất lái nên va vào xe tôi. "Lúc bước xuống xe, tài xế xích lô nói trong túi anh ấy giờ có 1 triệu... Tại hiện trường, khi thấy các anh ấy lao động chân tay như thế, tôi cũng xác định mình nên làm gì", chị gái xin được giấu tên kể lại.

Cũng theo lời chủ xe, tài xế xích lô sau đó có gửi lời xin lỗi đến vợ chồng chị và được gia đình đồng ý. 'Dù thế nào thì chúng tôi cũng muốn cách anh ấy ý thức hơn khi tham gia giao thông, tránh gây nguy hiểm cho bản thân mình và cho người khác'.

Chia sẻ về thiệt hại sau va chạm, chủ xe Mercedes cho biết xe bị hư hỏng khá nặng và được dẫn vào gara sửa chữa ngay sau đó.

Sau khi gây hậu quả, tài xế xích lô sau đó cảm ơn và gửi lời chúc phúc đến vợ chồng chủ xe Mercedes.

Về thông tin vợ chồng chủ xe đến nhà tài xế xích lô để cho tiền mà một số tài khoản đang lan truyền trên mạng, người phụ nữ cho biết đó không phải là sự thật.

Chiếc xe Mercedes hư hỏng khá nặng phân đầu.

Hành động bỏ qua mọi chuyện của gia đình nữ tài xế Mercedes đang được các trang mạng hoan nghênh, và cũng nhắc nhở các tài xế chở hàng cồng kềnh nên coi đây là bài học, không phải ai cũng gặp may như trường hợp này.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới