TIN TỨC » Tin trong ngày

Nữ đại gia 'thay chồng như thay áo' gây sốc với gương mặt thay đổi 180 độ sau cuộc phẫu thuật 'trở về tuổi 20'

Thứ hai, 14/01/2019 11:59

Những hình ảnh trẻ đẹp của nữ đại gia này hiện đang gây sốt trên khắp các mạng xã hội xứ chùa Vàng.

Thời gian trước, cư dân mạng Thái Lan từng vô cùng ngỡ ngàng và tỏ ra hoang mang khi những bức ảnh về khuôn mặt sưng vù, biến dạng đến mức đáng sợ của Leena Jung (Leena Jungjanya) - nữ đại gia 60 tuổi từng một thời trở thành hiện tượng mạng với cuộc tuyển chồng rầm rộ nhất xứ chùa Vàng năm nào.

Hình ảnh nữ đại gia với khuôn mặt sưng tấy lúc tiêm chất làm đầy.

Leena Jung giải thích nguyên nhân khiến khuôn mặt trông sưng vù như vậy là do đã đi tiêm ghép chất béo quanh mắt và chỉ một thời gian nữa là khuôn mặt sẽ trở nên xinh đẹp. Tuy nhiều người có vẻ vẫn còn bán tín bán nghi với lời giải thích như vậy, nhưng mới đây, hình ảnh trẻ đẹp của nữ đại gia này lại trở thành đề tài gây "bão" trên khắp các mạng xã hội xứ chùa Vàng.

Thay vì ngoại hình sồ sề, già nua, hiện tại bà vô cùng quyến rũ. Dù không được như gái đôi mươi nhưng nhiều cư dân mạng xuýt xoa phải trẻ ra cả chục tuổi.

Ngoại hình mới đây của nữ đại gia người Thái gây xôn xao.

Bà Leena Jungjanya với ngoại hình xồ xề ở thời điểm tuyển chồng thứ 9.

Theo một số nguồn tin, bà Leena Jung mới tiến hành tiêm ghép chất béo quanh mắt vào ngày 1/7 vừa qua. Chính bản thân nữ đại gia đã khá tự tin khẳng định rằng chỉ một tháng sau, khuôn mặt chắc chắn sẽ xinh đẹp như những bức ảnh đó. Hay nói theo cách khác, đây cũng chỉ mới là mong ước "lột xác" nhan sắc sau cuộc phẫu thuật để có thể sở hữu khuôn mặt hoàn mỹ hơn của bà Leena Jung mà thôi.

Ngoài ra, nữ đại gia 60 tuổi cũng cho hay, chi phí cuộc phẫu thuật rơi vào khoảng 35.000 baht (gần 25 triệu đồng) và sau 30 ngày, gương mặt sẽ trở nên trẻ đẹp như 30 tuổi để kịp chuẩn bị đi đăng ký và đứng ra tranh cử chiếc ghế Thủ tướng vào năm sau. Đồng thời, người phụ nữ này còn không giấu giếm ước nguyện sẽ trở thành nữ Thủ tướng thứ 2 trong lịch sử Thái Lan.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới