TIN TỨC » Tin trong ngày

Nữ diễn viên bán nude, dùng nón lá che ngực tạo hình phản cảm ở Hội An: Đại diện quán cà phê lên tiếng

Thứ năm, 19/09/2019 18:32

Sau khi để xảy ra vụ việc nữ diễn viên bán khỏa thân, dùng nón lá che vòng 1 đang "hững hờ và lấp lửng" để quay clip trên tầng thượng của quán, đại diện chủ quán cà phê F. ở Hội An đã gửi lời xin lỗi chính quyền, người dân và du khách.

Tối 18/9, đoạn clip cô gái bán nude thản nhiên ôm nón che vòng một "diễn xuất" trên nóc nhà phố cổ Hội An (TP.Hội An, Quảng Nam) đã được chia sẻ chóng mặt sau khi được nữ chính tung lên mạng. Tuy nhiên, do vấp phải sự phản ứng cũng như hứng vô vàn chỉ trích, lên án từ cộng đồng mạng, sau gần 15 giờ đăng tải, đoạn clip trên đã bị chủ nhân tài khoản Facebook là Trần Mai Hương gỡ khỏi trang cá nhân của mình.

Ngay sau khi clip này được đăng tải, nhiều người lập tức vào trang cá nhân của nữ diễn viên này để "ném đá", đa số các bình luận đều cho rằng, nếu muốn khoe thân thì cô nên chọn địa điểm phù hợp, ví dụ như bãi biển hay trên giường chứ không phải là trên nóc phố cổ Hội An như thế này.

Trước sự việc trên, sáng 19/9, ông Nguyễn Văn Lanh, Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin TP.Hội An (Quảng Nam), cho biết đã có văn bản gửi Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Quảng Nam đề nghị hỗ trợ, xác minh, xử lý cô gái cũng như chủ quán cà phê trên.

Theo ông Lanh, sau khi nhận được thông tin, Phòng Văn hóa - Thông tin Hội An đã phối hợp cùng địa phương xác minh địa điểm cụ thể Trần Mai Hương thực hiện quay clip nêu trên là tại một quán cà phê có tên F., ở địa chỉ 130 Trần Phú (P.Minh An, TP.Hội An). Đây là quán cà phê được du khách thường xuyên tìm đến “check-in” bởi từ đây có thể quan sát được hình ảnh đẹp của phố cổ từ trên cao.

Vẻ đẹp của Hội An là hồn phố tình người, lịch thiệp và trầm mặc nó duyên thầm chứ không phải vẻ đẹp của một sự khoa trương xác thịt.

"Hiện đơn vị đã đề nghị UBND thành phố có chế tài đối với quán cà phê này vì không nhắc nhở, để khách thực hiện các hành vi thiếu văn hóa, thiếu văn minh lịch sự tại cơ sở kinh doanh", vị Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin TP.Hội An chia sẻ thêm.

Hội An là di sản văn hóa thế giới, là di sản quốc gia đặc biệt. Mọi hành động làm tổn hại đến nó, ở mức độ nào thì đều đáng bị lên án.

Trong khi đó, đại diện quán cà phê F. khẳng định không cho phép khách đến thực hiện các hình ảnh phản cảm, thiếu văn hóa. Theo vị này, nhóm cô gái quay clip khoả thân phản cảm tới quán ăn mặc bình thường và đi lên tầng 3.

Thời điểm đó vào đầu giờ chiều qua (18/9), khách dưới tầng 1 và tầng 2 rất đông nên nhân viên tập trung phụ vụ cho 2 tầng dưới này. Lúc cô gái chụp hình phản cảm không có nhân viên ở tầng 3.

Trần Mai Hương khỏa thân cầm nón che vòng một rồi "diễn" trên nóc nhà ở phố cổ Hội An kèm với dòng trạng thái: “Khoảng trời này là của riêng em”.

Qua sự việc lần này, đại diện quán cà phê cũng nhận trách nhiệm vì thiếu sót trong việc kiểm soát hình ảnh của khách trong thời gian ngồi uống cà phê và chụp hình tại quán. Đồng thời cũng xin lỗi chính quyền địa phương, người dân và du khách vì những hình ảnh thiếu văn hóa này.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới