TIN TỨC » Tin trong ngày

Nữ giáo viên đã có gia đình bị cáo buộc dụ dỗ và quan hệ với nam sinh 15 tuổi trong trường

Thứ bảy, 23/01/2021 16:53

Nữ giáo viên người Anh bị cáo buộc dụ dỗ và quan hệ với nam sinh trong trường đang gây xôn xao cư dân mạng.

Theo The Sun, nữ giáo viên người Anh tên là Kandice Barber (35 tuổi) đến từ Wendover, Buckinghamshire đã bị cáo buộc lạm dụng tình dục với một nam sinh 15 tuổi, học tại trường nơi cô giảng dạy.

Barber hiện đang bị xét xử lần thứ hai sau phiên tòa đầu tiên không thể đưa ra phán quyết vì cô đã phủ nhận ba cáo buộc về hành vi tình dục với một trẻ vị thành niên.

Nữ giáo viên Kandice Barber bị cáo buộc dụ dỗ và quan hệ với nam sinh 15 tuổi trong trường.

Các bồi thẩm đoàn tại phiên tòa mới nhất cho biết nữ giáo viên này trước đây đã bị kết tội gửi cho nam học sinh một bức ảnh khỏa thân của mình cùng với những tin nhắn có nội dung nhạy cảm.

Thông tin cho biết, Kandice Barber bắt đầu nhắn tin cho nam sinh với những nội dung nhạy cảm sau khi cô có được số điện thoại của cậu bé tại một sự kiện thể thao ở trường. Sau một thời gian, nữ giáo viên đã chủ động hẹn nam sinh sau giờ tan học ở một nơi kín đáo hơn.

Kandice Barber tại phiên tòa trước đây.

Nữ giáo viên đã hỏi nam sinh có muốn quan hệ với mình hay không và khi nhận được sự đồng ý, cả hai đã quan hệ với nhau. Mối quan hệ kéo dài được 1 tháng thì bị phát hiện. Sau đó, Barber đã yêu cầu nam sinh xóa những nội dung được lưu trong điện thoại trước đó mặc dù một vài bức ảnh đã rơi vào tay cảnh sát.

Tại phiên tòa, nam sinh cũng tiết lộ, Barber từng đe dọa "sẽ hạ bệ" nếu anh khiến cô phải đi tù. Không chỉ vậy, Barber còn bị cáo buộc quan hệ tình dục với nam sinh trong xe ô tô trên một cánh đồng hoang vắng. Thậm chí, cô còn tìm kiếm những cụm từ liên quan đến việc tìm nơi quan hệ không bị ai phát hiện hay làm thế nào để thoát tội quan hệ tình dục với trẻ chưa thành niên.

Nam sinh này còn khai, Barber đã nói với cậu rằng cô đã mang thai sau khi họ quan hệ tình dục. Nhưng sau đó, cô đã gọi cho chàng thiếu niên với một giọng khó chịu vào một đêm và nói rằng mình đã bị sẩy thai.

Trong cuộc phỏng vấn, Barber thừa nhận với cảnh sát rằng cô mang thai ngoài tử cung, điều này "được cả trường biết đến" và cho biết thêm, đứa trẻ trong bụng là của chồng mình.

Kandice Barber và chồng mình.

Trước loạt cáo buộc về hành vi phạm tội của mình, nữ giáo viên này đã phủ nhận hoàn toàn và đưa ra loạt các bằng chứng ngoại phạm tại thời điểm xảy ra vụ việc. Kandice Barber cho biết, cô quá bận rộn để dành thời gian yêu đương với một cậu nhóc trong khi có chồng rất chiều chuộng cô.

Tuy nhiên một số giáo viên trong trường có thể làm chứng cho cho việc cô Barber có mối quan hệ sai trái với nam sinh 15 tuổi. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới