TIN TỨC » Tin trong ngày

Nữ hành khách náo loạn máy bay, đòi đổi chỗ vì người ngồi cạnh nói chuyện và xịt mùi nồng nặc

Thứ tư, 03/06/2020 10:18

Nữ hành khách liên tục làm loạn, gào thét và nói rằng muốn ra Hà Nội ngay do khó chịu khi người ngồi cạnh nói chuyện và xịt mùi nồng nặc.

Đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ gây ồn ào, làm cản trở lịch trình của một chuyến bay ra Hà Nội thuộc hãng hàng không Vietnam Airlines đang khiến dân mạng xôn xao.

Nữ hành khách làm loạn đòi đổi chỗ trên máy bay vì người ngồi cạnh nói chuyện, xịt mùi nồng nặc.

Được biết, sự việc xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu VN212 từ TP.HCM ra Hà Nội. Sự việc xảy ra khi chuyến bay sắp khởi hành. Nguyên nhân xuất phát từ việc một người phụ nữ cảm thấy khó chịu và đòi chuyển chỗ do những hành khách ngồi cạnh mình... nói chuyện và có mùi nước hoa trên người.

Nữ hành khách tỏ vẻ khó chịu khi có người khác quay phim và liên tục lớn giọng với nam tiếp viên hàng không: "Chị không thích nghe. Người bên cạnh xịt mùi nồng nặc chị không chịu được. Thần kinh chị yếu lắm. Bây giờ em bảo hai người đằng sau đừng nói chuyện nữa thì chị ngồi đây".

"Chị muốn ra Hà Nội ngay lập tức. Chị không chịu được người ta nói chuyện, chị bị tâm thần, ai nói gì chị cũng nghĩ là đang nói mình", nữ hành khách tiếp tục khi được nam tiếp viên giải thích.

Nữ hành khách gây náo loạn chuyến bay.

Sau đó, tiếp viên mời nữ hành khách xuống máy bay để tiếp tục giải quyết nhưng người này một mực không xuống. Không những vậy, cô ta còn lớn tiếng chửi bới hãng hàng không và một số hành khách cùng chuyến bay.

Thậm chí người này còn liên tục gào thét đòi ra Hà Nội ngay lập tức vì “không thể chịu nổi cái nơi bẩn thỉu này, đồi bại này nữa”. "Tại sao phải xuống, đi chuyến sau nó cũng sẽ giở những trò như này thôi, nó sẽ giở những trò còn quái quỷ hơn cơ. Tôi muốn ra Hà Nội ngay lập tức. Tôi đi chuyến khác thì nó cũng sẽ giở trò y hết như thế này thôi. Bản chất nó là quỷ rồi. Tôi đi chuyến khác thì nó cũng sẽ giở những trò quỷ quái như thế này thôi".

Sự việc chỉ kết thúc khi lực lượng an ninh xuất hiện, cuối cùng người phụ nữ này cũng chịu rời khỏi máy bay máy bay.

Vụ việc hiện vẫn đang nhận được rất nhiều quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa số đều cho rằng người phụ nữ này là thành phần “hơi quá khích”. Hành động của chị ta đã làm ảnh hưởng đến thời gian bay và những hành khách khác.

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới