TIN TỨC » Tin trong ngày

Nữ hành khách tố bị nhân viên nhà xe ở Hà Tĩnh sàm sỡ trên đường ra Hà Nội

Thứ năm, 08/08/2019 11:24

Mới đây, một nữ hành khách ở Hà Tĩnh đã tố cáo nhân viên nhà xe Cường Cày chuyên tuyến Hà Nội – Hà Tĩnh đã sàm sỡ chị trên chiếc xe BKS 38B-00444, xuất phát lúc 19h40 ngày 6/8 tại Cẩm Nhượng (Hà Tĩnh).

Theo nội dung đơn trình báo gửi Ban quản lý bến xe Nước Ngầm của nữ hành khách tên V. (trú xã Cẩm Dương, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho hay, tối 6/8 vừa qua, chị đón xe từ xã Cẩm Nhượng đến bến xe Nước Ngầm (Hà Nội) trên xe khách hãng Cường Cày BKS 38B-004.44.

Đến khoảng 3h sáng 7/8, khi chị V. đang thiu thiu ngủ ở giường nằm số 5 (dãy giữa, hàng 2, tầng 1) thì bị nam phụ xe khoảng hơn 20 tuổi có hành vi sàm sỡ. Chị đã bắt tận tay và tát vào mặt "yêu râu xanh" rồi hô hoán trên xe để mọi người cùng biết.

Thấy bị phát hiện, phụ xe bỏ lên khu vực ghế lái. Sau một hồi chị phản ánh và trao đổi với lái xe, nhưng lái xe không giải quyết mà mở cửa để cho phụ xe này xuống ngay giữa đường.

Nam nhân viên nhà xe bị tố sàm sỡ khách nữ.

Bức xúc về vụ việc, chị V. đã làm đơn trình báo toàn bộ sự việc tại bến xe Nước Ngầm. Hiện cô gái bị sàm sỡ vẫn đang giữ chiếc điện thoại của phụ xe để quên sau khi giở trờ biến thái.

Ngoài ra, chị V. cũng cho biết, hiện chủ nhà xe Cường Cày đã liên lạc với chị, xin lỗi và mong muốn có cuộc gặp để giải quyết sự việc vào cuối tuần này tại bến xe Nước Ngầm.

Thông tin thêm về sự việc, anh Hoàng Sơn (Trương Định – Hà Nội) – một nhân chứng có mặt trên xe thời điểm xảy ra vụ việc, kể lại: Đang ngủ, anh bỗng bừng tỉnh và chứng kiến sự việc khi chị V. hô hoán và giáng những cái tát liên hồi vào phụ xe.

Sau khi bị chị V. tát liên tục, nam nhân viên nhà xe lẳng lặng bỏ lên khu vực ghế lái. Chị V. lập tức yêu cầu lái xe hợp tác xử lý vụ việc. Nhưng sau khi lời qua tiếng lại, lái xe đã có hành vi né tránh bằng việc đánh xe tấp vào lề đường rồi mở cửa cho phụ xe xuống ở quãng đường đoạn TP. Phủ Lý (Hà Nam).

Bất bình thay cho chị V., anh Hoàng Sơn đã cùng nạn nhân về đến bến xe Nước Ngầm để viết đơn trình báo sự việc.

Bản tường trình của nữ hành khách.

Liên quan đến đơn tố cáo của nữ hành khách, chiều qua, trao đổi với báo giới, anh Nguyễn Phi Cường (chủ hãng xe Cường Cày) xác nhận nhân viên bị nữ hành khách tố tên là Hiền (trú tại thị trấn Thạch Hà). Hiền vào làm phụ xe cho hãng được 6 tháng nay.

“Ngay khi nhận được thông tin, tôi đã hỏi phụ xe. Hiền bảo không sàm sỡ hành khách mà chỉ nằm ở lối đi và gác chân lên giường chị V. nằm nên bị hiểu nhầm” - anh Cường nói và cho biết đã trích xuất camera gắn trên xe để làm rõ sự việc, tuy nhiên, khu vực chị V. nằm quá tối nên không nhìn thấy gì.

Trong đoạn video chỉ ghi lại cảnh lộn xộn tại khu giường chị V. nằm. Có cảnh phụ xe từ phía dưới đi về phía cabin. Một lúc sau chị V. cũng đi lên, sau đó chị V. lớn tiếng vì bức xúc.

Về việc phụ xe Hiền bất ngờ xuống xe giữa đường, anh Cường cho biết, sau khi xảy ra sự việc, tài xế lo ngại trên xe xảy ra cãi vã, mất an toàn cho hành khách nên đã mở cửa cho phụ xe Hiền xuống tại khu vực Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Sau khi xuống xe tại Phủ Lý, phụ xe Hiền đã được một chiếc xe khách đón ra Hà Nội.

Cũng theo chủ nhà xe Cường Cày, chưa biết sự việc đúng sai thế nào nhưng khi trao đổi với nữ hành khách, anh đã xin lỗi. Nếu có sự nhầm lẫn mong hành khách bỏ qua, còn nếu hành khách muốn làm rõ thì chúng tôi cũng tuân thủ chứ không thể khác được. "Khi phụ xe này về Hà Tĩnh, chúng tôi sẽ cho nghỉ việc. Dù chưa xác định được đúng sai nhưng việc khách hàng phản ánh đã làm giảm uy tín của nhà xe", anh Cường thông tin thêm.

Đức Hoà (TH - Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới