TIN TỨC » Tin trong ngày

Nữ hoàng Anh có động thái với vợ chồng Kate trước lo ngại Hoàng tử Harry và Meghan Markle có thể trở thành người kế vị ngai vàng

Thứ ba, 21/12/2021 15:52

Truyền thông Anh tiết lộ Nữ hoàng đang quan tâm và cảm thấy lo lắng trước sự an toàn của vợ chồng Hoàng tử William - Kate.

Sau khi hai chiếc trực thăng của Hoàng gia cùng gặp sự cố là máy bay trực thăng Queen’s Sikorsky S-76 bị lỗi, hỏng hóc vào tháng 9 và trong cùng tháng đó, một chuyến bay khác đã phải huỷ bỏ do thời tiết xấu. Người đứng đầu Hoàng gia Anh được cho là "kinh hãi" khi nghĩ tới khả năng xảy ra tai nạn máy bay, đe dọa đến tính mạng người kế vị ngai vàng trong tương lai - Hoàng tử William. Chính vì vậy, Nữ hoàng đã kêu gọi và yêu cầu Hoàng tử William lập tức thực hiện ngừng di chuyển bằng máy bay trực thăng cùng vợ và con vì lo ngại an toàn.

Nữ hoàng đã kêu gọi Hoàng tử William ngừng di chuyển bằng máy bay trực thăng cùng vợ và con vì lo ngại an toàn.

Theo chuyên gia viết về Hoàng gia - Russell Myers giải thích nếu thảm họa xảy ra, nó sẽ mở rộng con đường kế vị cho Hoàng tử Harry và buộc anh phải quay trở lại Vương quốc Anh.

Russell Myers chia sẻ: "Có một quy tắc lâu nay là các thành viên của Hoàng gia không được đi du lịch cùng nhau và lý do là vì nếu thảm họa xảy ra, bạn sẽ có khả năng bị "xóa sổ" hoàn toàn".

"Lý do là nếu chẳng may, bi kịch xảy ra với gia đình nhà Cambridge, chúng ta sẽ thấy Hoàng tử Harry phải quay lại và nối ngôi dù anh và vợ đã chọn rời khỏi Hoàng gia và lập nghiệp ở Mỹ", Russell Myers chia sẻ thêm.

Việc Nữ hoàng kêu gọi cháu trai trưởng William ngừng dùng máy bay trực thăng dù đi du lịch hay di chuyển giữa hai ngôi nhà ở London với Norfolk cho thấy bà kỳ vọng việc anh là người kế vị ngai vàng trong tương lai. Ngược lại, dường như Nữ hoàng lại lo ngại việc nhà Sussex trở lại Hoàng gia.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới