TIN TỨC » Tin trong ngày

Nữ mục sư rời bỏ nhà thờ và công khai mình thuộc LGBT, theo đuổi ước mơ làm vũ công thoát y bấy lâu

Thứ năm, 01/10/2020 15:26

Không chỉ công khai mình là người song tính luyến ái (bisexual), cựu mục sư này còn quyết định trở thành một vũ nữ thoát y - cũng là mong ước từ lâu của cô.

Trong thực tế, nhiều người đã quyết định từ bỏ nhà thờ hoặc thay đổi tôn giáo của mình vì nhiều lý do, muốn sống thật với giới tính của mình có thể là một trong số đó. Tuy nhiên, trường hợp của Nikole Mitchell có thêm nhiều chi tiết khiến mọi người kinh ngạc.

Nữ mục sư Nikole Mitchell đã quyết định rời bỏ nhà thờ để công khai chuyện muốn trở thành vũ nữ thoát y

Mitchell là một cựu mục sư 36 tuổi, trước đây thuộc nhà thờ tại Minnesota. Cô đã quyết định từ bỏ nhà thờ của mình và công khai là người có xu hướng song tính luyến ái (có thể bị hấp dẫn bởi cả nam và nữ). Hiện tại, cô đang thực hiện ước mơ của mình, đó là trở thành một vũ công thoát y trên trang cộng đồng OnlyFans.

Cô đã từng làm mục sư tại nhà thờ Woodland Hills ở St. Paul, nhưng giờ đó chỉ là quá khứ. Cô chia sẻ với tờ New York Post rằng sau khi nhận ra mình là bisexual vào năm 2016, rất khó để cô có thể duy trì vị trí của mình.

Cô ấy biết rằng nếu tiết lộ sự thật về xu hướng tính dục của mình, cô ấy sẽ mất tất cả tại nhà thờ. Vì vậy, cô ấy đã rời bỏ nhà thờ và xuất hiện công khai trên YouTube.

Thêm vào đó, cô nói với New York Post rằng cô muốn trở thành một vũ công thoát y từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, cô không thể theo đuổi ước mơ đó vì lớn lên trong một gia đình khá truyền thống. Cô đã sống rất nhiều năm bó buộc bản thân với những quy tắc, cho đến khi tìm được con người thật của mình. Sau khi rời khỏi nhà thờ, cô đã lập trang riêng để tạo ra cộng đồng người hâm mộ của mình và không bao giờ nhìn lại quá khứ một lần nữa.

Mitchell thường xuyên chia sẻ những thông điệp khích lệ mạnh mẽ tới những người ủng hộ mình

Mitchell hiện có một tài khoản Instagram, nơi cô ấy chia sẻ ảnh của bản thân kèm theo những lời động viên đầy khích lệ hay lời khuyên dành cho những người đang muốn thể hiện bản thân và sống đúng với con người thật của mình.

'Tôi biết có rất nhiều ý kiến về việc bạn nên làm gì và không nên làm gì, nhưng bạn là người duy nhất biết mình đến với thế giới này để trở thành ai. Hãy tin tưởng, lắng nghe tiếng nói nội tâm và luôn là chính mình. Thế giới sẽ tự điều chỉnh để trở thành nơi phù hợp với bạn' - Mitchell chia sẻ.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới