TIN TỨC » Tin trong ngày

Nữ nhân viên dùng miệng bấm huyệt bàn chân cho nam khách hàng, cảnh tượng khó coi, cư dân mạng: thô tục!

Thứ năm, 23/12/2021 09:58

Một cửa hàng massage ở Trung Quốc đã khiến tất cả phải ngán ngẩm vì chiêu trò câu khách của mình.

Mới đây, một cơ sở chăm sóc, trị liệu chuyên về xoa bóp, bấm huyệt chân ở thành phố An Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã áp dụng “chiêu” rất đặc biệt để thu hút khách hàng nam, đó là kỹ thuật bấm huyệt bàn chân cho khách nam bằng miệng.

Cảnh tượng này ngay lập tức gây xôn xao cư dân mạng, cô gái trẻ vô tư sử dụng kỹ thuật “độc - lạ” trước những ánh mắt xung quanh đang nhìn chằm chằm vào mình.

Trước khi “bấm huyệt”, nữ nhân viên này dùng một chiếc khăn trắng phủ lên gót chân của khách hàng, sau đó dùng răng cắn nhẹ.

Nữ nhân viên gây sốc khi dùng răng để cắn, massage chân cho khách hàng

Trong quá trình cắn, người phụ nữ này liên tục thổi bằng miệng, thỉnh thoảng thay đổi tư thế rất chuyên nghiệp cũng khiến nhiều người kinh ngạc.

Ai đi qua cũng cầm điện thoại chụp ảnh, nhưng đã số đều phản đối với cách bấm huyệt, massage bằng miệng rất phản cảm, thô tục này.

Nhiều khách hàng nam đến đây vì sự tò mò

Sau khi nhận được nhiều ý kiến trái chiều về việc này, chủ cơ sở đã lên tiếng: “Đây là một phương pháp massage mới được sử dụng trong quán của chúng tôi, việc massage theo cách này có thể đạt được hiệu quả tốt hơn cách dùng tay thông thường”.

Tuy nhiên, việc giải trình này càng làm dấy lên những cuộc tranh cãi, thảo luận sôi nổi giữa các cư dân mạng, đa số đều lên án việc sử dụng phương pháp thô tục, khó hiểu như vậy để “câu khách”.

Nhiều cư dân mạng cho biết: "Cách dùng miệng massage chân như thế này thật là mất vệ sinh. Rốt cuộc, dù sạch sẽ tới đâu thì bàn chân luôn rất bẩn'', ''Việc để một nữ nhân viên dùng miệng massage như vậy thật sự rất phản cảm, thô tục"...

(Ảnh minh họa)

Nhiều cư dân mạng lên án cách tuyên truyền sai sự thật của việc massage bằng miệng. Việc khẳng định massage bằng miệng mang lại hiệu quả cao hơn là hoàn toàn không có căn cứ.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới