TIN TỨC » Tin trong ngày

Nữ sinh 15 tuổi bị đánh đập, lột quần áo ngay trên đường

Thứ ba, 19/01/2016 10:21

Một nữ sinh 15 tuổi đến từ Trung Quốc đã bị 1 nhóm người đánh đập và lột quần áo ngay trên đường khiến rất nhiều người phẫn nộ.

Đoạn video về một cô gái 15 tuổi bị đánh đập không thương tiếc vừa được tung lên mạng đang khiến rất nhiều người hoang mang. Theo đó, nữ sinh 15 tuổi này đã bị một nhóm người tại Lâm Cao, tỉnh Hải Nam (Trung Quốc) đá, đấm và lột quần áo.

Trong đoạn video, một nhóm các cô gái trẻ ban đầu đá và tát nữ sinh 15 tuổi. Sự việc lên cao trào khi nạn nhân bị những kẻ tấn công lột quần áo. Xung quanh vụ việc khi đó có một nhóm các cô gái trẻ mặc đồng phục đứng xem và không có hành động gì để can ngăn.

Nữ sinh 15 tuổi bị một nhóm người đánh đập và lột quần áo

Cảnh sát địa phương hiện đang điều tra về vụ việc nhưng họ cho biết nguyên nhân của cuộc ẩu đả vẫn chưa rõ ràng. Video hiện đang gây sốt trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Trên trang chia sẻ video phổ biến nhất Trung Quốc - iqiyi, đoạn clip ghi lại vụ ẩu đả này đã có tới gần 4,4 triệu lượt xem.

Một nghiên cứu tại Trung Quốc cho thấy 32,5% số thanh niên được hỏi cho biết bản thân từng bị bắt nạt. Vào tháng 10/2015, một đoạn video được tung lên mạng cho thấy một nữ sinh tại Trung Quốc đã bị những kẻ bắt nạt bắt phải ăn rác.

Click xem thêm: Bác sĩ kê đơn thuốc quá liều khiến hàng chục bệnh nhân tử vong

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới