TIN TỨC » Tin trong ngày

Nữ sinh bị bạn bán 'cái ngàn vàng' cho thương nhân

Thứ ba, 22/05/2012 19:49

Vì ham món tiền thưởng gần 2 triệu, Quy và Tuân đã lừa cô bạn nữ sinh tới uống rượu say rồi giữ chân tay, cho người khác hiếp dâm.

Ngày 22/5, công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đang điều tra truy bắt đối tượng Trần Quang Chiến (SN 1968, ở Đông Anh, Hà Nội) để làm rõ hành vi hiếp dâm một sinh viên trên địa bàn.

Ngày 22/5, nạn nhân Nguyễn Thị N. (SN 1992, quê ở Duy Tiên, Hà Nam), là sinh viên một trường đại học ở Hà Nội đến công an phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội trình báo việc cô bị 3 người khống chế hiếp dâm.

N. kể, trong một lần đi chơi cùng nhóm bạn, có quen Nguyễn Văn Tuân (SN 1993, ở Thái Nguyên). Tuân nhiều lần mời N. đi chơi.

Khi đi chơi với N., Tuân cũng có dẫn một người bạn nữa là Nguyễn Thị Quy (SN 1986, quê ở Thái Nguyên, hiện trú tại phường Mai Dịch). Cả ba chơi với nhau thân thiết. Đêm ngày 14/5, Tuân dẫn N. tới phòng trọ của Quy. Ở đây, N. đã bị một người tên Trần Quang Chiến hãm hiếp dưới sự giúp sức của Quy và Tuân.

Cơ quan điều tra nhanh chóng vào cuộc làm rõ, Quy là đầu mối dẫn Chiến tìm "trinh nữ giải đen". Một lần, Quy nói với Tuân rằng mình quen Chiến là chủ một doanh nghiệp lớn. Chiến có nhu cầu tìm một nữ sinh để xả xui, nếu tìm được người, anh ta sẽ thưởng cho Quy vài triệu Quy nhờ Tuân tìm hàng nên Tuân nghĩ ngay tới N. Tuân muốn kiếm chút tiền thưởng nên biến cô bạn thành món hàng nên rủ N. đi sinh nhật.

 23h đêm ngày 14/5, chị N. đến nhà trọ của Quy. Tại đây, Trần Quang Chiến đã đợi sẵn từ trước. Cả bọn mang bia, rượu ra uống mừng sinh nhật rồi chuốc N. uống tới say. Sau đó, Quy và Tuân lao vào giữ chặt lấy chị N. để Chiến hiếp dâm nạn nhân.

Công an quận Cầu Giấy đã nhanh chóng xác minh, truy bắt được Nguyễn Thị Quy và Nguyễn Văn Tuân. Riêng Chiến hiện đang bỏ trốn.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới