TIN TỨC » Tin trong ngày

Nữ sinh bị đánh dã man trước sự chứng kiến của hơn 100 người

Thứ ba, 30/06/2015 22:05

Cư dân mạng trong thời gian gần đây đang rất quan tâm đến vụ việc một nữ sinh bị đánh trước sự chứng kiến của hơn 100 người. Nữ sinh bị đánh này mới 13 tuổi.

Một video nữ sinh 13 tuổi bị đánh dã man trong khi hơn 100 người khác đứng nhìn và không làm gì để ngăn cản vừa được tung lên mạng. Những cảnh quay từ điện thoại di động này đã ghi lại được khoảnh khắc cô gái có tên Terri-Mae Lunt bị đấm, đá, kéo tóc không thương tiếc. Cha mẹ của nữ sinh bị đánh nói rằng cô bé hiện đang rất sợ hãi.

Cuộc tấn công này chỉ dừng lại khi một tài xế xe bus và người dân địa phương vào cuộc để can thiệt. Cha mẹ của Terri-Mae đã cố gắng buộc tội những nữ sinh khác hành hạ cô bé. Tuy vậy, cảnh sát cho rằng họ phải điều tra sự việc từ đầu qua lời khai của các nhân chứng.

Terri-Mae đã cố gắng nghỉ học sớm vào ngày 11/5 để tránh bị các nữ sinh khác đánh nhưng không thành công. Vụ việc xảy ra ở trường Manchester Creative and Media Academy (Anh).

Cha của Terri-Mae, 40 tuổi cho biết: ‘Video thực sự rất đáng sợ để xem. Tôi chưa từng nhìn thấy một điều gì giống như vậy. Con tôi bị bầm tím nặng ở khuôn mặt, ngực và cánh tay. Rất may mắn là cô bé không bị chấn thương nặng ở các bộ phận cơ thể’.

Mẹ của Terri-Mae là người đã đưa con mình đến bệnh viện. Bà chứng kiến cảnh cô bé bị rất nhiều vết bầm tím và vết cắn trên người. Bà cho biết:’Tôi thấy khoảng 100 người đứng ngoài cổng trường và đã hy vọng con mình không việc gì’. Ngôi trường nơi xảy ra vụ nữ sinh bị đánh này đã đình chỉ việc học của các cô gái tham gia vào cuộc tấn công 1 tuần.

Một số hình ảnh nữ sinh bị đánh dã man trước sự chứng kiến của hơn 100 người (hình ảnh cắt từ video):

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới