TIN TỨC » Tin trong ngày

Nữ sinh lớp 7 đánh nhau trong trường, hiệu trưởng cùng cô giáo chủ nhiệm bị đình chỉ công tác

Thứ sáu, 12/04/2019 18:43

Sau khi hình ảnh vụ nữ sinh cấp 2 đã đánh bạn dã man ngay trong lớp học trước sự chứng kiến của rất nhiều học sinh khác được phát tán, công an đã vào cuộc, hiệu trưởng nhà trường và giáo viên chủ nhiệm bị đình chỉ để phục vụ điều tra.

Ngày 12/4, ông Nguyễn Hải Ninh, Chủ tịch UBND phường Cẩm Bình (Cẩm Phả, Quảng Ninh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nữ sinh bị các học sinh cùng lớp hành hung ngay trong trường học.

Cụ thể, vụ việc xảy ra tại Trường THCS Cẩm Bình, hiện chính quyền địa phương đã phối hợp cùng Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Quảng Ninh làm rõ và xử lý nghiêm những học sinh liên quan đến vụ việc.

Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, vào chiều 11/4, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một học sinh nữ mặc áo đồng phục lao vào hành hung dã man một nữ sinh khác ngay trong lớp học.

Trong clip, nhiều học sinh đã chứng kiến nhưng không có động thái can ngăn mà chỉ cười đùa và thậm chí còn có hành động cổ vũ nữ sinh đánh bạn. Nữ sinh bị đánh chỉ biết ôm đầu ngồi bất lực dưới góc nhà.

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định vụ việc xảy ra ngày 5/3, học sinh có hành vi đánh bạn là Nguyễn Thị N.A., nạn nhân là Phạm A.T., đều học lớp 7A3, trường THCS Cẩm Bình. Sau vụ việc, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Cẩm Phả đã đình chỉ công tác đối với Hiệu trưởng Trường THCS Cẩm Bình và giáo viên chủ nhiệm lớp 7A3 để phục vụ công tác điều tra vụ việc.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới