TIN TỨC » Tin trong ngày

Nữ sinh lớp 8 ở Thái Nguyên mất tích bí ẩn cả tuần nay sau buổi học sáng

Thứ hai, 30/09/2019 11:47

Theo người thân nữ sinh, sáng ngày 23/9 con gái vẫn vui vẻ đi học. Tuy nhiên, đến chiều muộn cùng ngày thì gia đình không thấy nữ sinh này trở về nhà.

Sáng 30/9, Công an xã Đồng Liên, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho biết, các đơn vị chức năng đang phối hợp tìm kiếm nữ sinh tên Nguyễn Thị Tuyền (13 tuổi, học sinh lớp 8 trường THCS Đồng Liên, trú thôn Xuân Đám, xã Đồng Liên) được gia đình thông báo mất tích từ trưa 23/9 đến nay chưa có tung tích.

Nữ sinh Nguyễn Thị Tuyền. Ảnh: FB

Chị Dương Thị Nga (43 tuổi, mẹ của Tuyền) kể lại, sáng ngày 23/9 con gái vẫn vui vẻ đi học. Tuy nhiên đến chiều muộn cùng ngày thì người thân không thấy nữ sinh này trở về nhà.

Lúc đó, gia đình nghĩ con gái sang nhà bạn chơi nhưng đến sáng hôm sau cũng thấy cháu về. Liên hệ với nhà trường thì cô chủ nhiệm cho biết, sáng ngày 23/9, Tuyền vẫn đi học bình thường đến buổi chiều cùng ngày không thấy nữ sinh đến lớp.

"Theo lời các bạn cùng trường kể lại, khi học hết tiết 4, Tuyền ra khỏi cổng rồi bước vào một chiếc ôtô có nhóm thanh niên đợi sẵn. Cháu không có biểu hiện bị cưỡng ép", chị Nga nói và cho biết, sau hơn 1 tuần mất tích, Tuyền chưa liên lạc gì với gia đình. Khi đi, con gái không mang theo điện thoại. Từ lúc mất tích, Facebook của Tuyền cũng không hoạt động.

Ngay sau đó gia đình cũng đã báo sự việc tới cơ quan chức năng để phối hợp tìm kiếm. Hiện gia đình chị Nga vô cùng lo lắng. Ai biết thông tin về nữ sinh Nguyễn Thị Tuyền báo tin cho gia đình qua số điện thoại của chị Nga: 0382.267.534.

Đức Hoà (Công lý & xã hội)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới