TIN TỨC » Tin trong ngày

Nữ sinh viên bị người yêu sát hại trong đêm

Thứ sáu, 14/02/2014 12:34

Sau khi cầm dao đâm chết bạn gái, nam thanh niên nhảy từ tầng 9 tòa nhà ký túc xá tự tử.

Sáng 14/2, hàng trăm sinh viên sống tại KTX sinh viên (phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) vẫn chưa hết bàng hoàng về cái chết của đôi nam nữ vào tối hôm qua.

Theo lời kể của một số sinh viên, vào khuya 13/2, khi mọi người đang ngủ ngon giấc thì bị đánh thức bởi tiếng la hét kêu cứu của một nữ sinh viên ở tầng 6, dãy nhà C.

Khi mọi người chạy ra ngoài thì phát hiện một nữ sinh viên nằm gục bên vũng máu, trên ngực bị một con dao đâm.

“Khi đó bọn em rút dao ra khỏi ngực rồi đưa bạn ấy đi cấp cứu nhưng không kịp, bạn ấy đã chết ngay sau đó vài phút”, một sinh viên kể lại.

KTX sinh viên nơi xảy ra sự việc kinh hoàng

Chưa hết bàng hoàng về cái chết bất ngờ của nữ sinh viên, nhiều sinh viên ở KTX này tiếp tục hoảng loạn khi thấy một nam thanh niên nhảy từ tầng 9 tòa nhà xuống đất, chết ngay tại chỗ.

“Chúng em đang hoảng loạn với cái chết của nữ sinh viên thì mấy phút sau lại chứng kiến tiếp nam sinh viên nhảy lầu tự tử. Đúng là một đêm kinh hoàng”, một số sinh viên cho biết.

Ngay sau đó, Ban quản lý ký túc xá điện báo cho cơ quan Công an phường và quận Ngũ Hành Sơn.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một con dao thái. Đặc biệt, trong hai điện thoại của nạn nhân và hung thủ đều có những tin nhắn trách móc, giận hờn nhau.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, danh tính nữ sinh viên được xác định là Huỳnh Ngọc Như Ánh (SN 1993, trú xã Tam Vinh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam, tạm trú phòng C603, Ký túc xá DMC, là sinh viên năm thứ 3 Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng).

Nạn nhân nam sinh viên và cũng là hung thủ là Huỳnh Quang Thức (SN 1993, trú xã Tam Vinh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam, tạm trú phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn - sinh viên cùng trường với Như Ánh).

Thông tin ban đầu cho biết, trước đây Thức và Ánh có quan hệ tình cảm yêu đương. Tối 13/2, Thức đến KTX tìm Ánh.

Sau đó hai người xảy ra mâu thuẫn, to tiếng cãi nhau. Đến khoảng 23h45, một số sinh viên phát hiện Thức dùng dao đâm chết Ánh rồi chạy lên tầng 9 nhảy xuống đất tự tử.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Giadinh.net.vn