TIN TỨC » Tin trong ngày

Nữ sinh viên bị rút 127 triệu đồng từ điện thoại khi cho game thủ ngủ nhờ qua đêm

Thứ ba, 12/11/2019 17:13

Được nữ sinh cho ngủ nhờ phòng trọ, lợi dụng lúc bạn của bạn mình ngủ say, nam thanh niên ở Đà Nẵng đã cầm tay nạn nhân dùng vân tay mở điện thoại, chuyển khoản 127 triệu đồng của nạn nhân sang tài khoản của mình để mua đồ trong game.

Ngày 12/11, Công an Q.Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận đối tượng Nguyễn Thành Nam (24 tuổi, quê Kon Tum, tạm trú Q.Hải Châu), để điều tra về hành vi chiếm đoạt tài sản.

Ảnh minh hoạ.

Trước đó, tối 10/11, Nam ghé phòng trọ của một người bạn trên đường Lê Thanh Nghị (P.Hòa Cường Bắc) để xin ngủ nhờ. Nể tình Nam là bạn của người bạn nữ cùng phòng, nên nữ sinh viên Đ.T.O. (19 tuổi, quê TT.Huế) đồng ý.

Lợi dụng khi mọi người đều đi ngủ, Nam thấy O. ngủ say, bên cạnh có điện thoại xịn, nên đã cầm bàn tay chị O, lấy dấu vân tay để mở mật khẩu.

Sau khi săm soi các nội dung riêng tư trong điện thoại của nạn nhân, Nam phát hiện tài khoản mobile banking chị O. có nhiều tiền, nên đã "tiện tay" chuyển 127 triệu đồng vào tài khoản của mình.

Nhận được trình báo của bị hại, Công an phường Hòa Cường Bắc bắt được Nam khi anh ta đang chơi điện tử ở một quán trên địa bàn. Thanh niên này thừa nhận hành vi lấy trộm 127 triệu đồng và đã nướng hết sạch vào game online. Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới