TIN TỨC » Tin trong ngày

Nữ tài xế khoanh tay bất lực nhìn chiếc Mercedes tiền tỷ bị xích lô chở gạch tông móp đầu

Thứ ba, 20/04/2021 14:15

Những hình ảnh về vụ tai nạn xảy ra vào sáng nay (20/4) trên cầu An Dương – TP Hải Phòng hiện đang được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân tình "vừa giận, vừa thương" cho người lái xích lô. Chắc hẳn người đàn ông này sẽ phải đền một số tiền lớn.

Thời điểm trên, một người đàn ông đạp xích lô chở gạch lưu thông trên cầu An Dương thì bất ngờ lấn sang làn bên cạnh và hậu quả là đâm trúng ô tô Mercedes chạy hướng ngược chiều.

Pha va chạm khiến 1 phần gạch đổ lên nắp capo Mercedes, khiến đầu xe bị móp nhẹ. Sự cố này còn khiến giao thông trên cầu rơi vào tình trách ùn tắc.

Nữ tài xế khoanh tay bất lực

Ngay sau khi những hình ảnh vụ va chạm được đăng tải, cư dân mạng để lại nhiều bình luận "vừa giận, vừa thương" cho người lái xích lô. Chắc hẳn người đàn ông này sẽ phải đền một số tiền lớn nếu chủ xe bắt vạ, nhưng hành động đi ngược chiều là không thể chấp nhận được, vô cùng nguy hiểm cho người xung quanh.

Hiện vẫn chưa rõ 2 bên sẽ giải quyết sự việc như thế nào.

"Vừa thấy giận, vừa thấy thương. Chạy một chuyến như vậy không biết được bao nhiêu đồng mà chắc lần này mất hết rồi"; "Thương thì thương thật nhưng sai thì phải chịu. Đi ngược chiều như này quá nguy hiểm cho cả mình và người khác. Thôi thì coi như là bài học đắt giá cho hành động dại dột vậy",... là những bình luận từ cư dân mạng.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới