TIN TỨC » Tin trong ngày

Nữ tài xế vụ xe Mercedes rơi khỏi cầu Chương Dương mới chỉ 21 tuổi

Thứ hai, 05/11/2018 14:03

Cơ quan chức năng vừa xác định xong danh tính nạn nhân thiệt mạng trong vụ xe Mercedes rơi khỏi cầu Chương Dương xảy ra tối 3/11.

Trước đó vào khoảng 19h ngày 3/11, chị T. (quận Tây Hồ) cùng gia đình đi xe ô tô đi từ hướng đường Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên sang quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Khi đi đến đầu cầu Chương Dương thì thấy một xe ô tô màu đen cũng đi hướng từ Nguyễn Văn Cừ sang quận Hoàn Kiếm.

Lúc này, chiếc ô tô trên đi sau xe chị T. định vượt lên trước vào làn giữa cầu Chương Dương, đường dành cho xe ô tô đi nhưng do đằng trước có xe ô tô chở rác nên chiếc xe trên rẽ vào làn đường phía bên phải cầu Chương Dương, phần dành cho xe mô tô, xe máy và xe ô tô đi.

Khi chiếc ô tô trên di chuyển đến trụ cầu T11N9 thì bất ngờ mất lái đâm gãy lan can bảo vệ và rơi xuống sông Hồng. Sau khi nhận được thông tin, Công an quận Long Biên đã phối hợp với các đơn vị chức năng rà soát, tìm kiếm phương tiện gây ra tai nạn.

Đến khoảng 1 giờ sáng ngày 4/11, tổ công tác tìm thấy chiếc xe ô tô nhãn hiệu Mercedes-benz, màu đen, BKS 30E – 86836 ở dưới sông Hồng, cách vị trí rơi khoảng 1km. Bên trong xe có 2 người là nữ giới đã tử vong. Theo cơ quan công an, khi được trục vớt lên, chiếc xe bị nát phần đầu, túi khí đã nổ.

Cơ quan chức năng trục vớt xe Mercedes rơi khỏi cầu Chương Dương ngay trong đêm

Sau đó, cơ quan công an khẩn trương điều tra và xác định danh tính nạn nhân của vụ xe rơi xuống cầu Chương Dương. Theo đó, người được xác định trong xe là chị Nguyễn Thị Thu H. (ở Quang Trung, quận Hà Đông) đã tử vong ở hàng ghế sau.

Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, chị H. là chủ chiếc xe gặp nạn. Xe được kiểm định lần gần nhất vào ngày 3/7/2017 và có hạn kiểm định đến 2/1/2020 tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 33-01S Hà Nội.

Tối 4/11, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết đơn vị đã xác định danh tính người thứ 2 tử vong trong chiếc Mercedes GLC300 rơi khỏi cầu Chương Dương. Theo cảnh sát, nạn nhân là chị Bùi Kim C (21 tuổi), trú tại Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội. người điều khiển phương tiện gặp nạn. C vừa tốt nghiệp đại học ở nước ngoài, là nhân viên công ty bất động sản.

Hiện tại, UBND quận Long Biển đang tiếp tục chỉ đạo Công an quận Long Biên cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an quận khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

Thiên Di (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới