TIN TỨC » Tin trong ngày

Nữ tiếp viên hàng không hé lộ suất ăn đặc biệt của ĐT Việt Nam trên chuyến bay sang Dubai

Thứ tư, 09/06/2021 16:07

Để có được một trận đấu thành công trước Indonesia, không chỉ có ban huấn luyện đứng phía sau mà còn có rất nhiều "ê-kip" làm những công việc không tên khác, góp sức cho thành công của đội tuyển Việt Nam, trong đó có đội ngũ tiếp viên hàng không.

Hơn 1 ngày sau chiến thắng 4 - 0 trước ĐT Indonesia, mọi thông tin về ĐT Việt Nam ở tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vẫn luôn được người hâm mộ quan tâm. Cả MXH dường như đã nổ tung, mọi người liên tục bàn tán xôn xao vì đã gần 2 năm rồi mới lại được sống lại những khoảnh khắc tưng bừng của thể thao thế này.

Mới đây, chuyện ăn uống của các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam trên chuyến bay đặc biệt sang Dubai cũng được chia sẻ. Dân tình ai nấy đều không khỏi bất ngờ khi chứng kiến dàn tiếp viên hàng không của Bamboo Airways tất bật chuẩn bị trong chuyến bay từ Việt Nam sang Dubai; công tác chuẩn bị cho đội tuyển có thể nói là vô cùng chu đáo.

Nữ tiếp viên chia sẻ "bí mật" trong chuyến bay từ Việt Nam sang Dubai của đội tuyển bóng đá quốc gia.

Đầu tiên, cả tổ bay phải dậy từ sớm, cùng họp với nhau để phân chia công việc trong chuyến bay. Ai nấy đều cảm thấy háo hức vì sắp được phục vụ những chàng trai vàng của thể thao nước nhà.

Tiếp đó, điều khiến nhiều người bất ngờ nhất đó chính là món ăn mà Bamboo Airways đã chuẩn bị cho các cầu thủ. Nhìn vô cùng chỉn chu và bắt mắt.

Đặc biệt là món tráng miệng có in hình cờ Tổ quốc. Đúng là để có được một trận đấu thành công, không chỉ có ban huấn luyện viên đứng phía sau mà còn có rất nhiều những "ê-kip" làm những công việc không tên khác, góp sức cho thành công của đoàn quân áo đỏ.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới