TIN TỨC » Tin trong ngày

Nữ TikToker nghiện phẫu thuật thẩm mỹ gây sốc với bộ ngực bị nổ một bên

Thứ năm, 30/03/2023 20:13

Dù đã được các bác sĩ cảnh báo những nguy cơ sức khỏe, nhưng cô nàng TikToker nổi tiếng đến từ Toronto, Canada vẫn phớt lờ, quyết bơm ngực "khủng" và hậu quả không ngờ.

Để có ngoại hình giống búp bê Barbie, Mary Magdalene đến từ Toronto, Canada sẵn sàng chi khoảng 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ. Không chỉ tiêu tốn rất nhiều tiền cho các lần "dao kéo", cô gái này còn suýt mất mạng vì biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ.

Mary Magdalene đã trải qua ca phẫu thuật đầu tiên khi mới 21 tuổi, nhưng dường như điều này không khiến TikToker này bỏ cuộc. Và cũng từ đó, cô bắt đầu sa đà vào con đường thẩm mỹ, tiếp tục thực hiện làm đẹp bằng "dao kéo" cho khuôn mặt và toàn bộ cơ thể của mình để trông giống như một Barbie ngoài đời thực. Cô đã thực hiện thẩm mỹ chân mày, cấy mỡ, làm mũi và ngực, làm răng sứ, hút mỡ, loại bỏ mỡ nọng cằm...

Trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, Mary Magdalene từ một cô gái sở hữu nét đẹp cá tính tomboy thành nhan sắc thảm họa. Chưa dừng ở đó, cô gái trẻ đã trải qua cuộc phẫu thuật để phóng to bộ ngực vốn đã rất lớn của mình.

Tuy nhiên, cách đây không lâu Mary Magdalene đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh vô cùng xót xa và thông báo việc một bên ngực bị nổ. Cô tiết lộ trong buổi phát trực tiếp rằng bản thân lúc đó không cảm nhận được nỗi đau ngay khi một bên ngực phẫu thuật thẩm mỹ của mình bị nổ tung. Và cô chỉ kịp nhận ra chuyện gì đã xảy ra khi nghe thấy một tiếng "bốp" lớn. Sau đó, Mary Magdalene phải qua quá trình điều trị vì biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ.

Mary Magdalene trước và sau khi bị nổ một bên ngực.

Mary Magdalene cũng chia sẻ, dự kiến bản thân ​​​​sẽ phẫu thuật để loại bỏ cả hai túi độn ngực sau sự cố. Cô tin rằng vụ việc là một tín hiệu cho thấy bản thân nên bắt đầu đón nhận một vẻ ngoài tự nhiên sau hơn chục năm phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi vóc dáng. "Tôi sẽ trở về với tự nhiên. Không chỉ ngực, mà cả các phần còn lại của cơ thể tôi nữa".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)