TIN TỨC » Tin trong ngày

Nữ trùm ma túy 25 tuổi bị tóm với 169,1 kg thuốc phiện giấu trong nhà

Thứ hai, 01/06/2015 09:01

Nữ trùm ma túy 25 tuổi bị tóm với 169,1 kg ma túy giấu trong nhà. Ngay sau khi bị bắt, cuộc sống đầy bất hạnh và con đường thành nữ trùm ma túy 25 tuổi dần được sáng tỏ.

Nữ trùm ma túy 25 tuổi bị tóm với 169,1 kg thuốc phiện giấu trong nhà có tên Kiêu Lý Mỗ (bí danh Tiểu Nhã). Cảnh sát Tăng Thành, Quảng Châu, Trung Quốc mới đây đã mở cuộc họp báo phá án đường dây tàng trữ vận chuyển thuốc phiện do Tiểu Nhã cầm đầu, thu giữ bột K ma túy, 169,1 kg thành phẩm ma túy đá, và tổng số tiền hơn 3,7 tỷ đồng.

Nữ trùm ma túy 25 tuổi bị tóm với 169,1 kg thuốc phiện giấu trong nhà.

Những vật chứng các đối tượng dùng để phục vụ cho việc buôn bán ma túy.

Nữ trùm ma túy là một cô gái gầy gò 25 tuổi nhưng đã trở thành kẻ đứng đầu của đường dây buôn bán thuốc phiện lớn. Cảnh sát đã phát hiện 169,1 kg ma túy và bắt giữ những kẻ tình nghi liên quan đến đường dây.

Thông tin cho biết, khi cảnh sát thẩm tra nữ trùm ma túy Tiểu Nhã để tìm ra nhiều manh mối nhưng họ gặp khó khăn khi tội phạm tỏ thái độ rất kích động, từ chối hợp tác. Lực lượng chức năng phải điều tra thông tin về gia đình của nữ tội phạm và nắm được điểm yếu chính là hai đứa con mà cô rất thương yêu. Cả hai hiện không có người chăm sóc nên lực lượng chức năng đưa đến cạnh mẹ của chúng. Ngay sau khi biết được tình hình, Tiểu Nhã không kìm được cảm xúc đã bật khóc, cô bắt đầu hợp tác với cảnh sát và khai nhận thông tin cũng như địa điểm ma túy được cất giấu.

Tiểu Nhã sinh năm 1990 trong một gia đình làm nông nghèo ở Mai Châu. Cô đã bỏ nhà ra đi lúc 12 tuổi khi chứng kiến cảnh gia đình xung đột. Cô quen một người thanh niên có tên Lã Mỗ và sống cùng anh ta đến năm 17 tuổi thì sinh ra một bé gái. Sau đó chồng hờ Lã Mỗ bị dính vào ma túy, Tiểu Nhã không thể chịu được sự hành hạ nên đã ôm con bỏ ra đi.

Tiếp đó, Tiểu Nhã quen người tình thứ hai tên là Phương Mỗ ở Huệ Đông. Tưởng rằng cuộc sống sóng gió tạm ngừng khi con trai của Tiểu Nhã và Phương Mỗ ra đời nhưng đúng lúc đó cô phát hiện người chồng thứ 2 cũng dính líu đến ma túy và anh ta đã có vợ. Phương Mỗ ra đi để lại một khoản tiền và một chiếc xe. Tiểu Nhã buồn chán vì sự hẩm hiu tình trường, cô cũng tìm đến ma túy. Để có tiền, cô bắt đầu thành người vận chuyển cho ông chủ ma túy.

Cuối năm 2014, khi ông chủ của Tiểu Nhã bị bắt giữ, cô tận dụng những mối hàng đã quen biết và bắt đầu liên hệ hình thành “mạng lưới phân phối” riêng của mình. Ở Tăng Thành, Huệ Châu, Đông Hoàn đều có mối tiêu thụ hàng quen của cô.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)