TIN TỨC » Tin trong ngày

Nữ võ sĩ xinh đẹp bậc nhất thế giới hạ đối thủ theo một kịch bản không ai ngờ tới

Thứ hai, 31/12/2018 13:50

Megan Anderson - nữ võ sĩ xinh đẹp bậc nhất thế giới đã có màn đấu đối kháng với nữ võ sĩ Cat Zingano và trận đấu kết thúc theo kịch bản ít ai ngờ đến.

Sở hữu đôi chân dài cùng gương mặt thu hút người nhìn, Megan Anderson là một trong những nữ võ sĩ quyến rũ nhất thế giới. Mặc dù có ngoại hình xinh đẹp nhưng nữ võ sĩ này không hề dễ bắt nạt. Trước khi chuyển tới đầu quân cho UFC, Anderson từng là nhà vô địch tại giải võ Invicta cùng thành tích 8 thắng và 3 thua.

Sáng ngày 30/12, nữ võ sĩ xinh đẹp Anderson có lần thứ hai lên đài trong năm. Đối thủ của cô là tay đấm kỳ cựu Cat Zingano. Khi cả hai đều có sở trường là những đòn đấm, trận đấu tại California được dự đoán sẽ vô cùng hấp dẫn và nảy lửa. Tuy nhiên, sau cùng, màn so tài này đã kết thúc theo một kịch bản bất ngờ.

Ngay ở những giây đầu tiên, Anderson tung một cú ra chân cực nhanh khiến vùng mắt của Zingano bị tổn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Sau khi xem kỹ lại tình huống quay chậm, trọng tài Marc Goddard xác định đây là cú đánh hợp lệ, không phải là đòn chọc mắt bị cấm. Chiến thắng được trao cho Anderson và đây là thắng lợi bằng đòn "đá mắt" hiếm hoi trong lịch sử làng MMA thế giới.

Clip: Nữ võ sĩ xinh đẹp bậc nhất hạ đối thủ chỉ trong nháy mắt

Một số hình ảnh về nữ võ sĩ xinh đẹp Megan Anderson.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới