TIN TỨC » Tin trong ngày

Nữ y tá nóng bỏng bỏ nghề để đi đóng 'phim người lớn'

Thứ sáu, 20/08/2021 20:14

Allie Rae, một y tá đến từ Boston (Mỹ), gặp quá nhiều áp lực công việc và quyết định từ chức. Sau đó cô trở thành một người mẫu ảnh và diễn viên "phim người lớn" có thu nhập khá.

Theo New York Post, cô Allie Rae 37 tuổi, trước đây là y tá ở một bệnh viện tại Boston, Mỹ. Vì áp lực công việc quá lớn khiến cô gặp căng thẳng trong cuộc sống. Vì muốn giải tỏa tâm lý, bà mẹ hai con ban đầu đã đăng một vài bức ảnh chụp bikini trên Instagram của mình. Tài khoản cá nhân của cô nhanh chóng có hơn 70.000 người theo dõi chủ yếu là nam giới.

Một số người đàn ông đã bình luận muốn xem bức ảnh chụp ảnh khỏa thân của Allie Rae và mách cô tham gia vào một nhóm mạng xã hội chia sẻ ảnh gợi cảm, nơi bất kỳ ai cũng có thể tạo dáng chụp ảnh và kiếm tiền mà không bị kiểm duyệt.

Ảnh của Allie Rae khi còn là y tá.

“Tôi cho xem hai bức ảnh khá vô hại và sau đó không làm gì trong hai tuần. Tuy nhiên, tôi đột nhiên nhận được vài trăm người đăng ký, giúp tôi kiếm được 8.000 USD (hơn 182 triệu đồng) trong tháng đầu tiên. Điều đó khiến bản thân tôi không thể tin nổi", Allie Rae chia sẻ.

Allie cho biết để tránh những rắc rối nơi làm việc, cô không bao giờ tiết lộ địa điểm làm việc hay tên thật của mình trên nhóm mạng xã hội này. Nhưng vào cuối năm 2020, khoảng 6 đồng nghiệp trong khoa chăm sóc đặc biệt đã phát hiện ra một số bức ảnh gợi cảm của Allie mà cô đã chụp và chia sẻ trên nhóm. Sau đó, một số đồng nghiệp nữ đã chụp màn hình về những bức ảnh gợi cảm của của Allie và báo cho giám đốc bệnh viện - nơi cô đang công tác.

Khi nhận được các bức ảnh, lãnh đạo bênh viện đã cho Allie lựa chọn: xóa tất cả hình ảnh gợi cảm hoặc bị sa thải. “Khi được chồng tôi "bật đèn xanh", và chúng tôi cũng chia sẻ câu chuyện cho những đứa con 17 và 18 tuổi biết, tôi quyết định theo đuổi "công việc mới" của mình một cách nghiêm túc”, Allie chia sẻ.

Sau khi nghỉ việc làm y tá, hiện Allie ngày càng có thu nhập cao hơn so với thời gian đầu khi theo đuổi nghề mẫu ảnh và đóng "phim người lớn". Hiện cô kiếm được 200.000 USD mỗi tháng (hơn 4,5 tỷ đồng).

Thực tế, Allie hiện đã 37 tuổi. Cô kết hôn năm 18 tuổi và có hai cậu con trai 17 tuổi và 18 tuổi. May mắn thay, cả chồng và con cô đều chấp nhận "công việc mới" của Allie và ủng hộ cô. Allie nói rằng "diễn viên người lớn" cũng là một công việc toàn thời gian nhưng cô vẫn có thể dành nhiều thời gian cho gia đình và bản thân hơn so với thời còn là y tá.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới