TIN TỨC » Tin trong ngày

Nước mắt trong ngày cưới của cô dâu 17 tuổi bị ép lấy chồng già

Thứ tư, 20/05/2015 08:29

Nước mắt trong ngày cưới của cô dâu 17 tuổi bị ép lấy chồng già là một câu chuyện buồn xảy ra ở Nga. Thay vì vui vẻ, cô dâu 17 tuổi bị ép lấy chồng già luôn ủ rũ, u sầu.

Cô dâu 17 tuổi bị ép lấy chồng già hơn mình 30 tuổi và đã có gia đình riêng gồm vợ và con. Cuộc hôn nhân chỉ xuất phát từ một phía đã nhanh chóng gây ra sự phản ứng lớn từ cộng đồng.

Nazhud Guchigov là cảnh sát trưởng thành phố Grozny. Hiện Nazhud Guchigov có vợ và con trai, cả hai người vẫn chưa ly hôn. Ông vẫn quyết cưới Goilabiyeva dù bằng mọi giá, bỏ mặc cho pháp luật nước này có phản đối chế độ đa thê. Nazhud Guchigov đã ép Goilabiyeva kết hôn với mình bằng cách đe dọa nếu không đồng ý, sẽ bắt cóc cô và gia đình phải hứng chịu mọi hậu quả.

Kheda Goilabiyeva, 17 tuổi, đã phải miễn cưỡng chấp nhận làm vợ của cảnh sát trưởng Nazhud Guchigov, 47 tuổi.

Kheda Goilabiyeva, cảm thấy chán nản và có lúc khóc trong buổi hôn lễ của mình tại thủ đô Grozny, Chechnya. Nỗi buồn khắc rõ trên khuôn mặt của cô hoàn toán trái ngược với chiếc váy màu trắng trong ngày cưới.

Khi kí vào giấy đăng kí kết hôn, người làm chứng hỏi đến ba lần cô có muốn kết hôn với Nazhud Guchigov không, Kheda Goilabiyeva mới miễn cưỡng trả lời đồng ý.

Nước mắt trong ngày cưới của cô dâu 17 tuổi bị ép lấy chồng già.

Nazhud Guchigov cùng vợ cả và con trai.

Kheda Goilabiyeva đưa tay lên lau nước mắt.

Ngay khi thông tin cuộc hôn nhân miễn cưỡng của cô dâu 17 tuổi bị ép lấy chồng già tạo ra làn sóng phẫn nộ ở nước này. Đã có rất nhiều tổ chức cũng như cá nhân lên án và kêu gọi trừng phạt nếu đám cưới diễn ra.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)