TIN TỨC » Tin trong ngày

Ô tô 7 chỗ va chạm với xe máy lúc rạng sáng, 3 người phụ nữ tử vong thương tâm

Thứ ba, 15/09/2020 09:23

Khoảng 3h sáng ngày 15/9, ô tô hiệu Innova lưu thông trên Quốc lộ 2, khi qua địa phận khu 4, xã Phù Ninh, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ đã xảy ra va chạm với một xe máy khiến 3 người phụ nữ tử vong.

Sáng ngày 15/9, một cán bộ huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn khiến 3 người tử vong. Trong số 3 nạn nhân nữ tử vong có 2 người cùng 30 tuổi, một người 25 tuổi, họ quê gốc ở tỉnh Hà Giang và Lào Cai.

Đến sáng nay, công tác khám nghiệm hiện trường phục vụ điều tra nguyên nhân vụ tai nạn đã hoàn thành.

Theo vị cán bộ huyện Phù Ninh, nam tài xế điều khiển xe Innova sau khi gây tai nạn, do quá hoảng loạn đã lái chiếc xe lên phía trước một đoạn, sáng nay đã đến công an đầu thú, anh ta không bỏ chạy như nhận định của nhiều người dân sát hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h cùng ngày, ô tô hiệu Innova lưu thông trên Quốc lộ 2, khi qua địa phận khu 4, xã Phù Ninh, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ đã xảy ra va chạm với 3 người là nữ giới đi máy.

Hậu quả khiến cả 3 nạn nhân đều văng xa, tử vong tại chỗ, phương tiện hư hỏng nặng. Các nhân chứng sát hiện trường cho biết, sau khi gây tai nạn tài xế đã điều khiển xe lên vòng xuyến Bãi Bằng, cách hiện trường không xa.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới