TIN TỨC » Tin trong ngày

Ô tô con lao xuống biển ở Quảng Ninh, 3 người tử vong

Thứ bảy, 11/07/2020 10:26

Vụ tai nạn xảy ra đêm 10/7, tại khu vực cột 8, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh khiến 3 người tử vong.

Khoảng 21h ngày 10/7, trên đường ven biển phường Hồng Hà (TP Hạ Long) vừa xảy ra vụ tai nạn khiến 4 người (2 trẻ em và 2 phụ nữ) phải nhập viện cấp cứu.

Vào thời điểm trên, ô tô nhãn hiệu Mazda BKS 30F chở bên trong 5 người gồm 3 người lớn và 2 trẻ em di chuyển theo hướng từ Hạ Long về Cẩm Phả. Khi đến đoạn cua, do trời tối cùng với thời tiết xấu, chiếc xe đã lao xuống biển. Tài xế thoát được ra ngoài, còn 4 người còn lại (gồm 2 phụ nữ và 2 trẻ em) bị mắc kẹt trong xe.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã cử lực lượng cứu hộ và CSGT đường thủy tham gia giải cứu, đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Chiêc ô tô lao xuống biển khiến 3 người tử vong.

Theo thông tin mới nhất từ bệnh viện, 3/4 nạn nhân bị nạn đã không qua khỏi, 1 nạn nhân còn lại tiên lượng xấu.

Cụ thể, cả 4 nạn nhân đều ngừng tim, ngừng thở trước khi được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cấp cứu. Các bác sĩ nhanh chóng huy động toàn kíp trực cấp cứu tích cực, có 1 bệnh nhân có tim trở lại, được hồi sức tích cực. Sáng nay (11/7), tuy duy trì được mạch và huyết áp nhưng bệnh nhân phù não nặng, tiên lượng khó qua khỏi.

Ba bệnh nhân khác cấp cứu không có kết quả, Bệnh viện chuyển cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi. Sau khi hoàn tất thủ tục pháp lý, gia đình xin đưa thi thể các nạn nhân về lúc 3h cùng ngày.

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới