TIN TỨC » Tin trong ngày

Ô tô đâm xe máy rồi lao xuống sông khiến 5 người tử vong

Thứ hai, 05/10/2020 07:50

Sau khi va chạm với một xe máy thì chiếc ô tô 7 chỗ đâm gãy lan can cầu treo rồi lao xuống sông Giăng (Nghệ An). Vụ tai nạn đã khiến 5 người tử vong.

Khoảng 20h tối ngày 4/9, trên cầu treo sông Giăng (thuộc xóm Chợ Chùa, xã Phong Thịnh, huyện Thanh Chương, Nghệ An) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa một ô tô 7 chỗ và xe máy.

Vụ tai nạn khiến một người đi trên xe máy tử vong tại chỗ, còn ô tô húc văng lan can cầu rồi lao xuống sông Giăng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ đã tiến hành tìm kiếm và phát hiện thi thể 3 người đàn ông mắc kẹt trong ô tô.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 5 người tử vong.

Đến 23h30, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy nạn nhân tử vong thứ 4 - là người đàn ông ngồi sau xe máy bị rơi sông sau vụ tai nạn.

Thông tin từ các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Chương, nạn nhân là người đi xe máy được đưa đi cấp cứu cũng không qua khỏi do vết thương quá nặng. Như vậy, vụ tai nạn nghiêm trọng làm 5 người chết, trong đó có 2 người đi xe máy, 3 người trong xe ô tô.

Danh tính 5 nạn nhân xấu số được xác định là: Đào Văn N. (SN 1994), Hoàng Anh T. (SN 1992) trú tại xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương; Nguyễn Thế T. (SN 1981), Lê Thế A. (SN 1983) và Lê Văn Q. (SN 1976) đều trú ở xã Thanh Nho, huyện Thanh Chương.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới