TIN TỨC » Tin trong ngày

Ô tô 'điên' tông hàng loạt xe máy ở giao lộ, người bị thương nằm la liệt trên đường

Thứ tư, 11/11/2020 09:08

Do đạp nhầm chân ga, tài xế ô tô 7 chỗ đã tông nhiều xe máy tại giao lộ Nguyễn Văn Lượng - Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp, TP.HCM, khiến nhiều người đi xe máy bị thương, nằm la liệt - trong đó có nạn nhân bị đứt chân.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khoảng 20h15 tối 10/11 tại giao lộ Nguyễn Văn Lượng - Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Thời điểm trên, xe ô tô mang BKS: 72A - 382.27 do 1 người đàn ông khoảng 50 tuổi lưu thông trên đường Lê Hoàng Phái, hướng ra giao lộ trên. Khi ô tô vừa đến giao lộ trên thì va chạm với 3 phương tiện đang lưu thông trên đường.

Sau đó, chiếc xe 'điên' tông liên tiếp vào 4 xe máy, đẩy các phương tiện bay vào vỉa hè rồi lao vào cửa hàng bên đường mới dừng lại. Tại hiện trường có 3 xe máy nằm la liệt, có 2 xe máy bị cuốn vào gầm đều hư hỏng, ô tô cũng biến dạng phần đầu.

Ghi nhận bước đầu có ít nhất 4 người (1 nữ và 3 nam) đã bị thương sau vụ tai nạn, trong đó có 1 người bị gãy chân và 3 người bị đa chấn thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khi xảy ra vụ việc chiếc ôtô này va chạm với xe máy, sau đó tăng ga lùa tiếp một đoạn. Lúc này cửa hàng mắt kính vẫn đang mở cửa và có 1 nam thanh niên đứng phía trước cũng bị tông trúng. Mảnh tường bằng đá hoa cương của cửa hàng mắt kính bị tông vỡ nát.

Tài xế ô tô đã được đưa về Công an phường 17 để phục vụ điều tra. Làm việc với cơ quan công an, tài xế gây tai nạn khai do lái xe số tự động nên đã "đạp nhầm chân ga". CSGT không phát hiện người này có nồng độ cồn trong máu.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới