TIN TỨC » Tin trong ngày

Ông hiếp dâm cháu 5 tuổi nhiều lần

Thứ ba, 10/09/2013 14:51

Máu dê nổi, người đàn ông hai thứ tóc nhiều lần xâm hại tình dục với đứa cháu chỉ mới hơn 5 tuổi.

Ngày 10.9.2013, TAND TP.HCM đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt Tô Văn Lanh (SN 1968, trú huyện Củ Chi, TP.HCM) 17 năm tù giam cùng về hai tội hiếp dâm trẻ em và dâm ô trẻ em mà nạn nhân gọi bị cáo là ông họ.

Lanh và cháu Phạm Minh T. (SN 2007) có quan hệ họ hàng. Hai nhà liền kề nhau nên T. thường xuyên sang nhà Lanh chơi. Máu dê nổi lên, hắn nảy sinh ý định xâm hại tình dục cô cháu họ của mình.

Chân dung kẻ yêu râu xanh

Sáng 13.1.2013, T. sang nhà Lanh chơi như bình thường. Hắn dụ dỗ, bồng cháu T. vào phòng ngủ rồi yêu cầu cháu xoa bóp vào bộ phận sinh dục của mình. Sau khi thỏa mãn thú tính, hắn dọa cháu không được nói với bất kì ai, nếu không sẽ cắt lưỡi. Vẫn với “mánh” cũ, hắn lại yêu cầu cháu T. xoa bóp cho mình vào ngày 17.1.2013.

Hôm sau, khi cháu T. sang chơi, Lanh không chỉ muốn được thỏa mãn bằng cách xoa bóp mà thực hiện hành vi đồi bại. Hắn bảo: “Chơi trò chim cu không, vào nhà tắm chơi với ông Út”. Còn quá nhỏ, T. không hiểu gì nhưng cũng đồng ý. Sau đó hắn hiện nguyên hình là một yêu râu xanh. Hai hôm sau, hắn lại thực hiện hành động này một lần nữa.

Vào ngày 9.2.2013, T. kể lại mọi chuyện với mẹ nên bà đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan công an.

Theo Tri Thức Thời Đại