TIN TỨC » Tin trong ngày

Ông lão ăn trộm bị đánh hội đồng và ngậm gà chết gây bức xúc

Thứ tư, 16/09/2015 16:47

Hai ông lão ăn trộm gà bị người dân bắt gặp. Họ đã đánh hai ông lão ăn trộm và bắt ngậm gà chết để chụp ảnh mua vui cho mọi người.

Câu chuyện về hai ông lão ăn trộm gà được chia sẻ bởi thành viên mạng có nickname N.N. Theo đó, hai ông lão này có hành vi ăn cắp gà và bị bắt tại trận. Để trừng phạt, những người dân đã đánh đập dã man và bêu riếu họ giữa ban ngày. Chưa hết, họ còn bắt hai ông lão phải ngậm gà chết rồi quỳ giữa đường để chụp ảnh mua vui cho mọi người.

Người có nickname N.N chia sẻ sự bức xúc của mình: "Tôi xin mấy người, các người đừng độc ác thế này nữa được không? Người ta già cả rồi, có ăn cắp con gà thôi mà cũng đánh người ta ra vậy, còn bắt người ta ngậm mấy con gà chết rồi chụp ảnh mua vui nữa. Thanh niên sức dài vai rộng đã đành, đây người ta đã già cả rồi. Chắc phải khó khăn, hoặc bốc đồng mới hành động vậy. Bắt giữ người ta, đưa lên công an hoặc chính quyền là được rồi."

Những hình ảnh của N.N chia sẻ cho thấy hai ông lão trong bộ dạng quần áo xộc xệch đã cũ sờn, bị bắt quỳ giữa đường, miệng ngậm gà chết. Một người còn bị đánh tới chảy máu miệng đau đớn và nằm quay quắt ra đường.

Ông lão ăn trộm bị người dân bắt ngậm gà chết vì quỳ giữa đường

Ông lão bị đánh tới mức chảy máu và ngã lăn ra đường.

Câu chuyện hai ông lão ăn trộm gà bị người dân bắt được và trừng phạt một cách tàn ác khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ, bức xúc.

Thu Trang (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới