TIN TỨC » Tin trong ngày

Phan Hậu Thời Tiết biệt danh mới của một kỹ sư môi trường đam mê dự báo

Thứ tư, 17/07/2024 11:57

Phan Hậu Thời Tiết là biệt danh mới của một kỹ sư môi trường đam mê dự báo. Anh là trưởng dự án tài năng của dự án Dubaothoitiet.com.vn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.

Phan Hậu Thời Tiết cùng niềm đam mê với Khí tượng và khí hậu học

Phan Văn Hậu (Phan Hậu Thời Tiết) có nền tảng học vấn vững chắc với tấm bằng Kỹ sư môi trường tại Đại học Khoa học Huế và Thạc sĩ Khí tượng học trường Đại học Tự nhiên ĐHQGHN. Tại trường anh đã được trang bị những kiến thức cơ bản về môi trường và khí tượng học. Quá trình tập trung nghiên cứu môi trường và phân tích thời tiết đã giúp Phan Văn Hậu từng bước tích lũy kiến thức và phát triển chuyên môn.

Trong thời gian học Thạc sĩ tại Hà Nội anh đã tham gia nhiều khóa nghiên cứu và tìm hiểu về Khí tượng và khí hậu học. Anh đã dần hoàn thiện kỹ năng trong ngành cùng kinh nghiệm quản trị con người khi làm việc ở các tổ chức và tập đoàn đa quốc gia. Những trải nghiệm không chỉ giúp anh nâng cao kiến thức mà còn cho anh kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm.

Phan Văn Hậu là trưởng nhóm dự án https://dubaothoitiet.com.vn/ với nhiều chứng chỉ và kỹ năng trong ngành khí tượng học, anh đã trở thành một nhà khí tượng tài năng. Hành trình từ một kỹ sư môi trường đến trưởng dự án về thời tiết là câu chuyện về sự nỗ lực và học hỏi không ngừng với ngành khí tượng học của anh.

Dubaothoitiet.com.vn - Website đánh dấu sự nghiệp của Phan Hậu Thời Tiết

Anh Phan Văn Hậu được biết đến là trưởng dự án tài năng của dự án Dubaothoitiet.com.vn với xuất phát điểm là một kỹ sư môi trường có niềm đam mê với Khí tượng và khí hậu học. Nhận thấy nhu cầu cập nhật tin tức thời tiết ngày càng lớn và để giúp mọi người chủ động trong cuộc sống cũng như có biện pháp ứng phó kịp thời trước thiên tai lũ lụt.

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Thời Tiết 79 cùng cố vấn chuyên môn thời tiết Phan Văn Hậu đã nỗ lực phát triển dự án Dự báo thời tiết. Website chính thức ra mắt vào tháng 2/2022 cung cấp đầy đủ thông tin thời tiết của 63 tỉnh thành tại Việt Nam. Trang web được đánh giá cao là trang thời tiết có tiềm năng phát triển hàng đầu trong lĩnh vực.

Với tư cách là trưởng dự án và cố vấn chuyên môn của Dubaothoitiet.com.vn, anh Hậu chịu trách nhiệm lãnh đạo các thành viên trong nhóm. Đồng thời đưa ra các chiến lược phát triển và đảm bảo website luôn cung cấp tin tức thời tiết chính xác và nhanh chóng cho người dùng.

Các tính năng mà Phan Hậu Thời Tiết mang đến cho người dùng tại Dubaothoitiet.com.vn

Phan Hậu Thời Tiết cùng cộng sự đã thực hiện được nhiều dự án cũng như sáng kiến quan trọng. Những dự án này đều nhằm mục đích cải thiện khả năng dự báo thời tiết và góp phần nâng cao nhận thức của xã hội về các hiện tượng khí hậu. Dubaothoitiet.com.vn là trang web dự báo thời tiết được phát triển bởi Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Thời Tiết 79 và cố vấn chuyên môn thời tiết bởi nhà khí tượng Phan Văn Hậu.

Đến với Dubaothoitiet.com.vn người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng theo dõi dự báo thời tiết đầy đủ và chi tiết. Điểm nổi bật là trang tin sở hữu hệ thống siêu máy tính có khả năng thu thập và xử lý dữ liệu có độ chính xác cao đảm bảo cung cấp thông tin chính xác đến người dùng. Những thông tin được đội ngũ phát triển website của Phan Văn Hậu thống kê, kiểm duyệt trước khi cung cấp cho người dùng.

Trang web cập nhật tình hình dự báo thời tiết với mô hình dự báo thời tiết tiêu chuẩn hàng đầu tại Việt Nam. Bạn có thể cập nhật tin tức thời tiết hàng ngày, ngày mai, 3 ngày tới, 5 ngày tới, 7 ngày tới… thậm chí là 30 ngày tới. Các chỉ số cần thiết như nhiệt độ, độ ẩm khả năng mưa, gió, UV, tầm nhìn… cũng được cập nhật đầy đủ cho người dùng tiện theo dõi.

Cùng với đó tại website người dùng cũng có thể theo dõi tin tổng hợp, bản tin dự báo thời tiết hay tạo widget thời tiết miễn phí cho website. Nhìn về tương lai, anh Phan Văn Hậu đặt mục tiêu phát triển website trở thành đơn vị hàng đầu về dự báo thời tiết tại Việt Nam. Anh mong muốn áp dụng kiến thức mình tích lũy để giúp người dân tránh được thiên tai và ảnh hưởng khắc nghiệt của thời tiết. Nếu có nhu cầu theo dõi thời tiết người dùng có thể liên hệ ngay thông tin bên dưới đây:

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần giải pháp thời tiết 79

• Địa chỉ: 69 Nguyễn Sinh Sắc, Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

• Email: contact@dubaothoitiet.com.vn

• Website: https://dubaothoitiet.com.vn/

• Facebook: https://www.facebook.com/dubaothoitiet.com.vn

• Youtube: https://www.youtube.com/@dubaothoitiet79

• Twitter: https://twitter.com/dubaothoitiet79

• Tiktok: https://www.tiktok.com/dubaothoitiet.com.vn

• Pinterest: https://www.pinterest.com/dubaothoitiet79/

• Tumblr: https://www.tumblr.com/dubaothoitiet79

• Google Maps: https://maps.app.goo.gl/s3qJWqygGfLvz78NA

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới