TIN TỨC » Tin trong ngày

Phẫn nộ người bố nhẫn tâm ném hai con xuống giếng

Thứ ba, 08/05/2012 15:23

Tức tối vì vợ từ chối đưa tiền mua rượu, một người đàn ông Ấn Độ đã ném hai con xuống giếng, khiến cậu con trai 6 tuổi chết đuối.

Vụ việc gây phẫn nộ này xảy ra tại ngôi làng Sambakulam, ngoại ô thành phố Madurai, bang Tamil Nadu, Ấn Độ.

Vào sáng thứ Năm tuần trước, P. Sundarajan đã cãi nhau với vợ một trận nảy lửa khi vợ không đưa tiền đi mua rượu. Được biết, gã chồng này là một người vô tích sự, chỉ sống ăn bám vào vợ. Trong khi đó, người vợ T. Jayachithra phải ra ngoài lao động cực nhọc và dựa vào nguồn thu nhập còm cõi để gồng gánh cả gia đình 4 miệng ăn.

Chỉ vì tức vợ không đưa tiền uống rượu, gã chồng nhẫn tâm ném hai con thơ xuống giếng. (Ảnh minh họa)

Quá bực bội vì không có tiền để thỏa mãn cơn nghiện rượu, gã chồng lớn tiếng dọa sẽ giết các con nhưng người vợ đã phớt lờ vì không tin chồng mình lại dám làm việc động trời ấy. Và trước khi đi làm, cô gửi hai con tại một nhà trẻ. Khoảng 10 giờ 30 sáng cùng ngày, Sundarajan đến đón con tại nhà trẻ và đưa các con tới một trang trại gần đó. Không để tâm đến vẻ ngây thơ trên gương mặt các con, người cha vô lương tâm ném cả hai xuống giếng rồi bỏ trốn. Dân làng đã nghi ngờ khi thấy người đàn ông đưa hai con đi rồi quay trở lại một mình. Ngay lập tức, họ chạy tới trang trại kiểm tra. Lúc mọi người tới nơi, cậu con trai 6 tuổi đã bị chết đuối trong khi cô con gái 4 tuổi đang bám chặt vào một chiếc cột dưới giếng. Dân làng nhanh chóng cứu bé gái lên. Cảnh sát hiện đang truy nã Sundarajan, kẻ đã trốn chạy sau khi gây tội ác giết con.

TTVN