TIN TỨC » Tin trong ngày

Phẫn nộ người đàn ông tàn tật nhỏ như đứa trẻ vẫn bị tấn công

Thứ sáu, 30/01/2015 16:38

(Ngoisao.vn) - Hành vi hèn nhát của tên cướp khi tấn công người đàn ông tàn tật nhỏ bé đã khiến người dân quanh khu vực bức xúc cao độ.

Alan Barnes năm nay đã 67 tuổi, nhưng ông chỉ nhỏ bé như một đứa trẻ, với chiều cao 1m40 và cân nặng không tới 38kg. Ngoài ra ông còn bị tật ở mắt, chỉ có thể nhìn được một phần. Người đàn ông khốn khổ này gặp vấn đề về phát triển và thị giác ngay khi sinh ra, do mẹ ông mắc bệnh sởi trong thời gian mang thai.

Người đàn ông khốn khổ trở thành nạn nhân của một vụ cướp

Mới đây, người đàn ông nhỏ bé này bất ngờ trở thành nạn nhân của một cuộc tấn công bệnh hoạn ngay trước nhà mình, khiến mọi người vô cùng bức xúc.

Vào khoảng 6h30' tối chủ nhật, người đàn ông đẩy thùng rác ra trước nhà. Lúc đấy, ông đã không nhìn thấy tên du côn đang tiến tới, đánh ngã mình xuống đất. Sau này kể lại, ông cho biết hắn đã nhảy lên người mình. Sau khi đẩy ngã ông và lục soát không có tiền, hắn đã bỏ chạy khi nạn nhân kêu cứu. Ông vội sang nhà hàng xóm để nhờ gọi em gái đưa tới bệnh viện, chụp X - quang cho thấy bị gãy xương cổ. Barnes cần 2 tháng để hồi phục vết thương và trong thời gian đó không thể tự làm điều gì, kể cả cúi xuống buộc dây giày.

Ông sẽ mất 2 tháng để hồi phục

Quá bức xúc trước hành vi hèn nhát của tên du côn tấn công cả một người chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống như Barnes, người dân địa phương đang quyết tâm tìm kiếm thủ phạm, đồng thời lập quỹ giúp đỡ người đàn ông khốn khổ. Hiện nay, họ đã quyên góp được 1.400 bảng Anh (45 triệu đồng), trong đó có kế hoạch để làm ngôi nhà an toàn hơn, hoặc giúp ông chuyển nhà.

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)