TIN TỨC » Tin trong ngày

Phản ứng của bà xã Đỗ Hùng Dũng khi dân mạng liên tục 'ném đá' Hoàng Thịnh - người làm chồng mình chấn thương

Thứ năm, 25/03/2021 11:03

Bị chấn thương nặng phải ngừng thi đấu một khoảng thời gian nhưng cầu thủ Đỗ Hùng Dũng vẫn rất lạc quan.

Cầu thủ Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương nặng sau pha va chạm với Hoàng Thịnh trong trận đấu giữa Hà Nội FC với Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) diễn ra vào tối (23/3). Ngay sau đó, nam cầu thủ đã được đưa vào bệnh viện và tiến hành phẫu thuật vào sáng 24/3.

Người trực tiếp phẫu thuật cho nam cầu thủ là bác sĩ Phạm Quốc Hùng, chuyên gia trong lĩnh vực cơ xương khớp, từng điều trị cho nhiều cầu thủ như Đình Trọng, Duy Mạnh... Ca mổ của Hùng Dũng rất thành công. Anh hồi phục tốt sau ca phẫu thuật. Dự định anh sẽ nằm ở bệnh viện Vạn Hạnh 3 ngày cho khỏe hẳn rồi sẽ bay ra Hà Nội để tập hồi phục. Với những tiến triển mới nhất, fan hâm mộ môn thể thao vua hoàn toàn có thể hy vọng sự trở lại của Đỗ Hùng Dũng trên sân cỏ trong quãng thời gian sớm nhất.

Bị chấn thương nặng nhưng Đỗ Hùng Dũng vẫn rất lạc quan. Trên trang cá nhân của Hùng Dũng đăng tải ảnh đại diện CLB TP Hồ Chí Minh tới thăm hỏi động viên. Bên cạnh đó, nam cầu thủ còn cập nhật ảnh mới nhất bên vợ kèm chú thích dí dỏm: "Cây hài Mộc Trinh tới từ Tuyên Quang".

Đại diện CLB TP Hồ Chí Minh tới thăm hỏi động viên Hùng Dũng.

Đỗ Hùng Dũng lạc quan trong quá trình điều trị bệnh.

Khi nam cầu thủ phẫu thuật, bà xã Hùng Dũng - Triệu Mộc Trinh đã luôn sát cánh bên cạnh. Mới đây, cô cũng đã đổi ảnh đại diện bên chồng kèm chú thích: "Vẫn cứ tựa vào vai mới đẹp".

Bên dưới ngoài lời động viên một số dân mạng cũng tranh thủ "trút giận" thay cho Hùng Dũng khi chỉ trích Hoàng Thịnh (người làm Hùng Dũng bị chấn thương). Ngay lập tức, Triệu Mộc Trinh đã đáp lại bằng thái độ khéo léo: "Cảm ơn mọi người đã luôn chia sẻ và động viên với gia đình cháu. Bóng đá là vậy có gì có được mà chúng ta không phải hy sinh... Hãy luôn cho gia đình cháu những lời động viên vì chỉ cần có động lực không gì là không thể vượt qua. Bố cháu đã có ca phẫu thuật thành công, cái cần chỉ là thời gian để hồi phục. Sẽ luôn cố gắng để xứng đáng với tình cảm mọi người dành cho gia đình cháu. Cũng mong mọi người hãy thật bình tĩnh. Ai sai thì cũng sẽ có những hình phạt thoả đáng".

Vợ Đỗ Hùng Dũng: "Mong mọi người hãy thật bình tĩnh. Ai sai thì cũng sẽ có những hình phạt thoả đáng".

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới