TIN TỨC » Tin trong ngày

Phan Văn Đức lên tiếng khi 'phá hợp đồng' chia tay SLNA, xa vợ con để tìm thử thách mới

Thứ ba, 06/12/2022 08:47

Tiền đạo Phan Văn Đức đã nói lời chia tay Sông Lam Nghệ An để đi tìm thử thách mới cho mình trong sự nghiệp bóng đá.

Tiền vệ Phan Văn Đức đã tạo ra cú sốc trên thị trường chuyển nhượng khi chủ động xin "phá vỡ hợp đồng" trước thời hạn với SLNA để ra đi tìm bến đỗ mới. Trên trang cá nhân, Phan Văn Đức chia sẻ: "15 năm 1 chặng đường, xin cảm ơn tất cả...

Đức lớn lên ở mảnh đất xứ Nghệ, là người con của nơi này và mãi mãi như vậy, không bao giờ thay đổi! Sông Lam Nghệ An đã cho Đức quá nhiều thứ. Từ một cậu bé nhút nhát, đam mê trái bóng và luôn khát khao cống hiến những gì tốt nhất cho quê hương của mình, giờ đây Đức đã trưởng thành và có được nhiều bước tiến trong sự nghiệp của mình.

15 năm - con số có lẽ chưa đủ để khiến cho tất cả hài lòng, nhưng với Đức nó là cả 1 tuổi trẻ, cả 1 thanh xuân mà Đức suốt đời ghi nhớ! Đức đã cùng với đồng đội, cùng với các cổ động viên Sông Lam Nghệ An đi qua đủ các cung bậc cảm xúc. Vui, buồn, thăng, trầm...những thứ mà có lẽ chỉ xứ Nghệ mới mang lại. Đức cảm ơn tất cả vì điều đó...

Nhưng có lẽ, từng đó năm với Đức là đủ vì đã đến lúc mình phải đi tìm thử thách mới, tìm sự khẳng định mới và tìm 1 danh hiệu mới trong sự nghiệp của mình. Đời cầu thủ ngắn lắm, Đức chỉ hy vọng người hâm mộ xứ Nghệ sẽ dõi theo và ủng hộ chặng đường của Đức Cọt... Còn với Đức, dù có đi đâu, khoác áo đội bóng nào, SLNA sẽ mãi trong tim của Đức!

Cảm ơn ban lãnh đạo SLNA, cảm ơn người hâm mộ SLNA, cảm ơn tất cả thật nhiều vì chúng ta đã dành những gì tốt đẹp nhất cho nhau.... Phan Văn Đức (Đức Cọt)".

Phan Văn Đức chia tay CLB Sông Lam Nghệ An.

Vợ của Phan Văn Đức cũng viết: "Chia tay một “chốn đi về” quen thuộc. CLB Sông Lam Nghệ An là mái ấm thứ 2 của anh, 1 năm có 365 ngày thì chắc chắn CLB là nơi anh về nhiều hơn là nhà.

Là thói quen, là mọi tuổi thơ mà anh lớn lên, rèn luyện để có được như ngày hôm nay cũng đã tròn con số 15 năm. 15 năm không phải là thời gian quá dài so với một công việc, nhưng đối với sự nghiệp của 1 cầu thủ thì con số đó đã đi được hơn 1 nửa chặng đường.

Anh chấp nhận rời xa vợ con để tìm 1 thử thách mới cho bản thân và mẹ con em luôn ủng hộ, luôn làm hậu phương thật vững chắc để anh cảm thấy tự tin hơn trong quyết định của mình.

Em mong anh luôn thành công, luôn chiến đấu hết mình dù ở màu áo nào để sau này khi độ tuổi không còn cho phép mình cống hiến nữa thì anh vẫn có thể mỉm cười với thanh xuân cùng trái bóng tròn anh nhé. Thương anh và chúc anh tất cả, Phan Văn Đức".

Dù phải xa chồng nhưng Võ Nhật Linh vẫn ủng hộ Phan Văn Đức.

Hợp đồng của Văn Đức với SLNA là đến năm 2024. Hiện tại, Phan Văn Đức mới thực hiện hơn 1 năm trong hợp đồng được ký vào ngày 19/5/2021.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)