TIN TỨC » Tin trong ngày

Pháo sáng trên sân Hàng Đẫy khiến nữ phóng viên bị bỏng nặng vào tận xương, phải mổ chân

Thứ năm, 12/09/2019 09:46

Sau khi bị pháo sáng của hooligan CLB Nam Định bắn từ khán đài B thẳng sang khán đài A trên sân Hàng Đẫy, chị Tô Huyền Anh, phóng viên báo Nhi Đồng, được bác sĩ kết luận vết bỏng lưu huỳnh vào tận xương, phải mổ 2 lần để khử hết chất độc hóa học.

Tối 11/9, trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC đã dễ dàng giành chiến thắng trước Nam Định với tỉ số 6-1. Với chiến thắng này, đội bóng thủ đô đã xây chắc ngôi đầu bảng tại V.League với 5 điểm nhiều hơn.

Nữ CĐV được đưa đi cấp cứu với phần đùi được băng bó sau khi dính pháo sáng.

Tuy nhiên, tâm điểm của trận đấu không phải là những bàn thắng của đội chủ nhà mà là những màn pháo sáng của CĐV đội khách. Trận đấu đã nhiều lần bị gián đoạn do các khán giả quá khích của Nam Định tung pháo sáng xuống đường piste và ném cả vào sân cỏ khiến lực lượng an ninh phải dập lửa khá vất vả. Thậm chí một số còn dùng pháo thăng thiên (có khả năng bắn ra xa) hướng xuống mặt sân.

Đặc biệt, một sự cố vô cùng đáng tiếc đã xảy ra khi nữ nhà báo Tô Huyền Anh PV của báo Nhi Đồng ngồi cổ vũ trên khán đài A sân Hàng Đẫy đã bị pháo thăng thiên bắn từ khán đài B sang trúng đùi gây mất nhiều máu. Sự việc diễn ra khiến những người xung quanh cũng vô cùng hoảng sợ.

Bác sĩ cũng xuất hiện kịp thời để thực hiện thao tác cứu chữa cho nạn nhân. Ngay sau đó, chị Huyền Anh đã được đưa vào viện bằng xe cấp cứu.

Theo thông tin từ Bệnh viện Xanh Pôn, nữ bệnh nhân được đưa tới cấp cứu với tổn thương vùng đùi trái. Sau khi thăm khám, bác sĩ chẩn đoán người này bỏng nặng, và vết bỏng vào tới xương. Các bác sĩ cho biết, nữ bệnh nhân này nhiều khả năng phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật để xử lý vết thương.

Ngay sau khi xảy ra sực cố, tối cùng ngày, ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch công ty cổ phần bóng đá Hà Nội cùng trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã đến thăm hỏi chị Tô Huyền Anh và cam kết sẽ trang trải toàn bộ viện phí cho nữ CĐV không may mắn này.

Ngoài ra, đại diện CLB Hà Nội cũng đã đến thăm hỏi sức khỏe của 2 cảnh sát cơ động bị một nhóm hooligan của Nam Định đánh trọng thương khi lên khán đài tìm cách bắt giữ người đốt pháo sáng.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới