TIN TỨC » Tin trong ngày

Phát hiện bảo mẫu đánh con dã man sau khi lén đặt camera

Thứ bảy, 05/09/2015 09:22

Phát hiện bảo mẫu đánh con dã man sau khi lén đặt camera là vụ việc xảy ra ở Trung Quốc. Vụ phát hiện bảo mẫu đánh con dã man đã khiến dư luận bức xúc.

Phát hiện bảo mẫu đánh con dã man sau khi lén đặt camera là trường hợp xảy ra ở Ôn Châu, Trung Quốc. Theo thông tin cho biết, một cặp vợ chồng vì quá bận rộn và phải đi làm vắng nhà nên đã thuê bảo mẫu chăm con. Vì không yên tâm về con gái 3 tuổi ở nhà với bảo mẫu, họ đã lén đặt camera để theo dõi. Họ đã vô cùng kinh hãi và không dám tin vào mắt mình khi xem lại những hình ảnh từ camera giấu ở nhà.

Phát hiện bảo mẫu đánh con dã man sau khi lén đặt camera.

Theo camera cho thấy, khi bé gái này khóc, thay vì dỗ dành, người bảo mẫu này đã đá chân liên tiếp vào đứa trẻ cho rơi ra khỏi giường. Không những vậy, người này còn đánh, tát vào mặt bé.

Sau khi xem camera ghi lại cảnh bảo mẫu đánh con dã man, người đàn ông đã không tin vào mắt mình khi chứng kiến vụ bạo hành ngay chính trong nhà của anh. Đứa con gái chính là nơi “trút giận” của người phụ nữ trong clip.

Vụ việc sau đó đã được chia sẻ lên cộng đồng, và nó ngay lập tức được nhiều người quan tâm. Có khá nhiều người bày tỏ sự bức xúc, lên án về hành động bạo hành trẻ em của người bảo mẫu vô tâm này.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới